Pháp luật

Khuyên vợ bất thành, chồng “nổi điên” hãm hại hai cháu nhỏ

(DNVN) – Mâu thuẫn với vợ cũ, gã đàn ông máu lạnh đã tấn công hai cháu nhỏ khiến 1 cháu bị tử vong, một cháu lâm vào tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 31/7, Võ Văn Mùi (36 tuổi, ở xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) đến nhà vợ cũ là chị Nguyễn Thị Hiền với ý định giảng hòa. 

Tại đây, Mùi xảy ra tranh cãi gay gắt với chị Hiền và mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (65 tuổi). Búc xúc, người đàn ông này đã vớ được gậy tre lao vào đánh cháu Trung và Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi, cháu Mùi) đang chơi ngoài sân. Đòn đánh vào chỗ hiểm khiến cháu Trung tử vong trên đường đi cấp cứu, còn cháu Chiến bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, hung thủ tẩu thoát khỏi hiện trường.

Bé Chiến được chăm sóc tại bệnh viện.
Bé Chiến được chăm sóc tại bệnh viện.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường để thu thập tài liệu. Đồng thời, triển khai hàng trăm chiến sĩ truy bắt đối tượng Võ Văn Mùi. Do địa hình là rừng núi, mưa ướt nên đường trơn khó di chuyển nhưng lực lượng truy bắt vẫn xông xáo, chia thành nhiều mũi bắt kẻ sát nhân máu lạnh. Ngoài ra, các trinh sát được lập thành nhiều chốt để ngăn đường thoát của hung thủ. 

Theo các bác sĩ chăm sóc cho bệnh nhân Chiến, bé trai bị Mùi tấn công với nhiều vết thương thâm tím trên cơ thể, bị chấn thương sọ não... Hiện sức khỏe của bé vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo