Thị trường

Kia ra mắt xe sedan mới tại Việt Nam, giá 499 triệu

(DNVN) - Kia Việt Nam vừa ra mắt phiên bản SMT của mẫu sedan hút khách là Cerato với giá bán 499 triệu đồng. Theo Kia, đây chính là mẫu xe có giá thấp nhất trong phân khúc C.

Cerato là một trong những mẫu xe “ăn khách” nhất của Kia tại thị trường Việt Nam. Với doanh số cộng dồn tính đến thời điểm hiện tại là 32.000 xe, đạt trung bình 800 xe/tháng. Có thể nói, Cerato chính là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C hiện nay.

>> Xem thêm: Top 10 xe hatchback cỡ nhỏ tốt nhất trên thị trường

Kia Cerato SMT.

Ưu điểm của Kia Cerato là thiết kế ấn tượng, tính năng tiện nghi theo xu hướng công nghệ và đặc biệt là giá bán hợp lý cùng nhiều phiên bản lựa chọn, chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km. Đồng thời, giá trị bán lại cao so với các mẫu xe cùng phân khúc.

>> Xem thêm: Bảng giá ôtô Honda, Lexus tháng 5/2018

Nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn, Kia Việt Nam vừa giới thiệu mẫu Cerato SMT mới với giá bán hấp dẫn từ 499 triệu đồng, tiếp tục xác lập mức giá thấp nhất phân khúc C.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mazda tháng 5/2018

Với phiên bản mới SMT, Kia Cerato vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại, trẻ trung vốn có. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha lalogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, cụm đèn sau dạng LED. Mâm đa chấu với kích thước 17 inch.

 

>> Xem thêm: Chi tiết xe SUV rẻ nhất tại Việt Nam

Về động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản 1.6 MT tiêu chuẩn mang đến khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Với hệ thống lựa chọn chế độ vận hành linh hoạt trên Cerato, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ lái là ‪‎‪Sport, ‪Normal. Các chế độ này thiết lập những thông số khác nhau của động cơ, hộp số cũng như trợ lực tay lái nhằm mang lại sự thích ứng của người lái với các điều kiện sử dụng khác nhau.

Về nội thất, Kia Cerato SMT được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, kính lái tự động 1 chạm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, CD tích hợp Bluetooth và trang bị âm thanh 6 loa. Về trang bị an toàn, Cerato SMT có 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).

 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Cũng trong tháng 5/2018, Kia Cerato có thêm 3 tùy chọn màu sắc mới theo phong cách “dual tone” thời thượng hứa hẹn mang đến cho khách hàng yêu thích thời trang “luồng gió mới” trong phân khúc sedan hạng C. Ngoài ra, với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp cùng hệ thống phân phối trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sở hữu mẫu sedan tiện nghi công nghệ cùng mức chi phí sử dụng hợp lý.

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Bảng giá xe Kia Cerato trong tháng 5/2018:

Nên đọc


Hữu Hoàng (Theo Kia)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo