Xã hội

Kiếm bội tiền nhờ dịch vụ gửi thư bằng... khoai tây

Chàng trai 24 tuổi người Mỹ đã nảy ra ý tưởng có 1-0-2 này chỉ sau câu nói của bạn gái.

Gửi thư bằng khoai tây là dịch vụ kỳ lạ do Alex Craig (24 tuổi, Mỹ) thực hiện. Có lẽ đây là ý tưởng kinh doanh 'điên rồ' nhất mà bạn từng nghe thấy.Dịch vụ này rất đơn giản, người sử dụng đặt hàng một củ khoai tây qua mạng, kèm theo lời nhắn và gửi tới bất cứ ai mà họ muốn theo hình thức ẩn danh.

Alex Craig với việc
Alex Craig với việc "kinh doanh" độc đáo này.

Một củ khoai cỡ trung bình được bán với giá khoảng 8 USD và đủ để viết 100 chữ. Những củ khoai có thể viết được khoảng 140 chữ có giá 10 USD. Chúng được chuyển tới khắp nơi trên nước Mỹ.Nội dung của các tin nhắn khá phong phú như việc chúc mừng ngày của bố hay chị gái mới được thăng chức...Craig chia sẻ ý tưởng lạ lùng đến với anh khi đang ăn tối với bạn gái hồi đầu năm. Cô đã nói với anh: "Anh sẽ không bao giờ bán được một củ khoai tây theo cách riêng lẻ. Đây là điều ngu ngốc nhất mà em từng nghe".

"Bức thư" bằng khoai tây đầy độc đáo.

"Trong ngày thứ hai dự án này được triển khai, chúng tôi bắt đầu đẩy mạnh quảng cáo trên Reddit và nhận được những đơn hàng trị giá đến 2.000 USD", chàng trai 24 tuổi cho biết. Kể từ tháng 5 đến nay, Craig đã bánd được hơn 2.000 củ khoai và có doanh thu gần 10.000 USD/ tháng. Có thể thấy, Craig viết chữ lên củ khoai tây bằng những chiếc bút dấu đen rất đơn giản nhưng vẫn kiếm bộn tiền.

Theo Hồng Tâm/Afamily.vn/Ttvn.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo