Pháp luật

Kiên Giang: Nhắc thanh niên đi xe đúng luật, người đàn ông suýt mất mạng

Thấy hai thanh niên đạp xe lạng lách, ông Đường nhắc nhở chạy sát vào lề đường thì bị Vĩnh rút dao đâm vào lưng

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cho biết, ngày 26/11, đơn vị này vừa bắt tạm giam Dương Văn Vĩnh (20 tuổi, ngụ phường Bình San, thị xã Hà Tiên) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân trong vụ án này là ông Trịnh Xuân Đường (ngụ cùng địa phương với Vĩnh).

Đối tượng Dương Văn Vĩnh tại cơ quan điều tra (Ảnh Zing.vn)

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15  giờ ngày 18/10, trong lúc tản bộ, Vĩnh gặp người bạn tên Trung chạy xe đạp ngang qua nên nhờ cho quá giang. Đi được một đoạn thì bất ngờ Trung cho chiếc xe đạp lạng lách giữa đường.

 Lúc này, ông Đường đi xe máy từ phía sau thấy vậy vượt lên nhắc nhở Trung cho xe đạp đi sát lề đường để tránh gây cản trở giao thông.

Mặc dù ngồi phía sau nhưng Vĩnh lại nổi thói côn đồ nhảy

Nên đọc

xuống xe lấy con dao giấu sẵn trong túi quần lao đến đâm ông Đường một nhát vào lưng khiến ông ngã xuống đường. Gây án xong, Vĩnh vứt con dao xuống ao nước gần đó rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Rất may, nhờ được người dân ở gần đó kịp thời phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu nên ông Đường qua khỏi cơn nguy kịch, theo Zing.vn.

 

Hơn một tháng củng cố hồ sơ, Công an Hà Tiên bắt Vĩnh khi kết quả giám định thương tích của ông Đường là 11 %.

Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Người lao động và Zing News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo