Quốc tế

Kiệt sức phải nhập viện vì đợi bạn gái suốt 10 ngày ở sân bay

(DNVN)-Một người đàn ông Hà Lan 41 tuổi đã phải nhập viện vì kiệt sức sau khi ngồi đợi 1 người bạn gái Trung Quốc quen trên mạng trong suốt 10 ngày.

Alexander Pieter Cirk, 41 tuổi, gần đây đã bay từ Hà Lan đến tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc với hy vọng gặp được bạn gái quen trên mạng, một người phụ nữ Trung Quốc có tên là Zhang.

Tuy nhiên, người đàn ông si tình này đã phải chờ đợi trong vô vọng khi ngồi chờ bạn gái trong suốt 10 ngày tại sân bay Changsha mà bạn gái không tới. 

Cirk đã kiệt sức vì đợi bạn gái Trung Quốc suốt 10 ngày ở sân bay (Ảnh: BBC)

Cirk nói với báo chí Trung Quốc rằng, anh đã gặp Zhang, 26 tuổi, trên mạng cách đây 2 tháng và anh có cảm tình với cô ấy. 

Anh đã quyết định đáp chuyến bay để gặp bạn gái quen qua một ứng dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, khi tới Hồ Nam, Zhang đã không xuất hiện. 

Theo đài truyền hình Hồ Nam, Cirk từ chối rời sân bay trong 10 ngày sau đó, và cuối cùng anh phải nhập viện do bị kiệt sức. Zhang đã liên lạc với kênh truyền hình này một ngày sau khi thông tin về Cirk được đăng tải và cho biết, cô nghĩ đây chỉ là một trò đùa, 

"Chúng tôi đã có mối quan hệ lãng mạn nhưng sau đó anh ấy dường như có một chút tàn nhẫn với tôi", Zhang chia sẻ với đài truyền hình Hồ Nam.

Zhang, bạn gái mà Cirk quen trên mạng xã hội (Ảnh: BBC)

"Anh ấy đã gửi cho tôi bức ảnh về những chiếc vé máy bay và tôi nghĩ đó chỉ là trò đùa. Sau đó, anh ấy không liên lạc với tôi", Zhang cho biết thêm.

 

Trông Cirk vô cùng mệt mỏi sau khi đợi bạn gái 10 ngày (Ảnh BBC)

Zhang cũng tiết lộ rằng, đúng lúc Cirk tới sân bay, thì cô đi phẫu thuật thẩm mỹ tại một tỉnh khác và đã tắt điện thoại. 

Báo chí Trung Quốc cho biết, Cirk được cho là đáp máy bay về nước vào đầu tuần này. Trong khi đó, Zhang mong được gặp Cirk sau khi anh bình phục. Zhang còn cho biết vẫn muốn duy trì mối quan hệ với Cirk.

Nên đọc
NM (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo