Pháp luật

"Kiều nữ" Colombia vận chuyển gần 2kg ma túy đến khách sạn

Nữ du khách 21 tuổi, quốc tịch Colombia khai nhận vận chuyển thuê ma túy cho 1 đối tượng người Mỹ để có tiền trả học phí đại học và nuôi con nhỏ.

Ngày 26/12, Cục Hải quan TP HCM bàn giao Soracipa Monroy Claudia Stephanny (21 tuổi, quốc tịch Colombia) cho Phòng cảnh sát ma túy (PC47) Công an TP HCM điều tra, theo tin tức trên báo Vnexpress.

"Kiều nữ" Colombia bị bắt vì vận chuyển gần 2kg ma túy. Ảnh VNE

Trước đó, Stephanny gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, lực lượng hải quan đã phát hiện nghi vấn trong hành lý ký gửi của cô.

Kiểm tra túi xách màu đen của cô gái, họ phát hiện ngăn bí mật dưới chỗ để quần áo, tư trang. Rạch phần đáy túi, hải quan tìm thấy gói giấy bạc chứa bột trắng nặng hơn 1,6 kg. Giám định cho thấy đây là cocain.

Tại cơ quan công an, bước đầu nữ du khách ngoại quốc khai nhận mang thuê ma túy cho 1 đối tượng người Mỹ (không biết tên) để có tiền trả học phí đại học và nuôi con nhỏ, báo Dân việt đưa tin.

Stephany cho biết cô nhận gần 2kg ma túy từ Bogota, Colombia và sẽ giao tại khách sạn Inter Continental Asiana Saigon. Nhưng khi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thì bị hải quan phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ  việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo