Pháp luật

Kiều nữ thuê hàng loạt xe hơi rồi mang đi cầm lấy tiền tiêu

Người phụ nữ thuê hơn chục ôtô ở TP. HCM rồi đưa qua thị xã Dĩ An (Bình Dương) cầm để lấy hàng tỷ đồng tiêu xài.

Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) ngày 24/12 đã bắt giữ Lưu Thị Diễm Hằng (32 tuổi) để điều tra hành vi Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, báo VnExpress đưa tin.

Lưu Thị Diễm Hằng.

Hằng bị cơ quan điều tra phát hiện khi thuê một ôtô nhãn hiệu Honda CR-V đi cầm cố lấy 790 triệu đồng. Khi kiểm tra, cơ quan công an phát hiện giấy tờ xe mang đi cầm cố mang tên của Hằng nhưng trên thực tế người chủ thực sự là một người tại TP. HCM, theo tin trên báo Tuổi Trẻ.

Tại cơ quan công an, Hằng khai nhận do cần số tiền lớn để tiêu xài nên đã tới các công ty cho thuê xe rồi chọn những xe đắt tiền để thuê, sau đó nhờ người làm giấy tờ giả để mang đi cầm đồ.

Những xe mà Hằng lừa thuê đều còn khá mới và thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng với giá trị còn lại từ 600 triệu tới hơn một tỷ đồng. Cá biệt, có những xe mà đối tượng này lừa thuê mới chạy được vài chục km.

Trung tá Đàm Bảo Quân - phó Trưởng Công an thị xã Dĩ An cho biết cơ quan điều tra nhận định có thể còn nhiều người bị lừa thuê xe với thủ đoạn tương tự nên công an đang tiến hành mở rộng điều tra.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo