Quốc tế

Kim Jong-Un coi thịt chó là thực phẩm "siêu cấp"

(DNVN)-Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un đã lên tiếng kêu gọi người dân nước này ăn thịt chó - loại thực phẩm mà ông cho là "siêu cấp" bởi chứa nhiều vitamin, có giá trị dinh dưỡng cao hơn cả thịt bò và thịt gà.

Theo lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un, người dân Triều Tiên nên ăn thịt chó bởi loại thực phẩm này có giá trị dinh dưỡng cao hơn cả thịt bò, thịt gà, thịt lợn và vịt. Ông Kim Jong-un nói thịt chó là loại thực phẩm "siêu cấp", có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể con người mà con người nên ăn. 

Lãnh đạo Kim Jong-Un kêu gọi người dân Triều Tiên ăn thịt chó (Ảnh: DailyMail)

Trong khi thịt chó là món ăn truyền thống trên bán đảo Triều Tiên thì tại quốc gia láng giềng Hàn Quốc lại coi chó là thú cưng và đang kêu gọi người dân không ăn thịt chó và coi việc ăn thịt loài động vật này là không văn minh. 

Thịt chó là món ăn truyền thống trên bán đảo Triều Tiên (Ảnh DailyMail)

Gần đây, đã có một loạt các thông tin trên báo chí Triều Tiên cho rằng, thịt chó tốt cho sức khỏe, do vậy mọi người nên ăn. 

Kênh truyền hình Trung ương của Triều Tiên (KCNA) đưa tin, một nhà hàng chuyên bán thịt chó đã tái mở cửa tại thủ đô Bình Nhưỡng và cửa hàng này đang gặt hái nhiều thành công khi biến thịt chó thành một món ăn độc đáo cho thực khách. 

Còn đài phát thanh Tongil Voice miêu tả thịt chó là "phương thuốc tốt nhất" đối với con người. 

Nên đọc




NM (Theo Da
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo