Hi-tech

Ứng dụng mới giúp người dùng iPhone, iPad dễ dàng chia sẻ nội dung

DNVN - Người dùng iPhone và iPad giờ đây có thể chia sẻ nội dung từ camera sau và camera trước thông qua ứng dụng Webex Meetings và ghi chú những gì họ đang thấy với tính năng chia sẻ máy ảnh trên thiết bị di động.

Cấu hình laptop Dell tùy chọn theo ý bạn / iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max hút khách

Trong khuôn khổ sự kiện WebexOne 2022 diễn ra trong hai ngày 25 và 26 tháng 10, Cisco đã công bố bản cập nhật cho Webex Suite - một thiết bị đầu cuối video cộng tác mới, cho phép dễ thực hiện và quản lý.

Cisco Room Kit EQ là một trong những giải pháp thiết bị cộng tác mới tiên tiến nhất dành cho không gian làm việc lớn. Thiết bị đầu cuối Video Room Kit EQ được vận hành bởi Cisco Codec EQ, một thiết bị điện toán dựa trên AI, mang lại trải nghiệm như thật trong cuộc họp, sự tích hợp liền mạch với tính năng bật video và biến đổi không gian lớn cho trải nghiệm làm việc kết hợp toàn diện.

Việc chia sẻ hình ảnh thuận tiện hơn với camera sau và trước.

Với ứng dụng Bảng trắng Webex mới trong Webex Suite, người dùng có thể làm việc một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu với bảng trắng. Bất kỳ ai cũng có thể khởi tạo, tham gia và làm việc cùng nhau từ trình duyệt, ứng dụng Webex hoặc thiết bị Cisco.

Người dùng iPhone và iPad giờ đây có thể chia sẻ nội dung từ camera sau và camera trước thông qua ứng dụng Webex Meetings và ghi chú những gì họ đang thấy với tính năng Chia sẻ máy ảnh trên thiết bị di động. Sự kết hợp với Apple lần này cho phép khách hàng tận dụng khả năng quay video chất lượng cao của các thiết bị Apple. Ví dụ: một kiến trúc sư hoặc nhân viên tuyến đầu có thể chia sẻ tiến độ công việc với khách hàng lập tức thay vì gửi ảnh hoặc ảnh chụp màn hình.

Cải tiến đáng kể trong tính năng gọi điện của Webex bao gồm sự tích hợp với Microsoft Teams. Điều này cho phép người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi Webex một cách liền mạch qua Teams để có quy trình làm việc linh hoạt hơn. Ngoài ra, Quản lý cuộc gọi nhóm cũng đã có sẵn tại Webex Calling. Tính năng này giúp các doanh nghiệp dễ dàng liên lạc với trung tâm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm gọi điện của khách hàng, đo lường hiệu suất, nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên và báo cáo kết quả mà không cần ứng dụng chuyên biệt…

Thanh Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo