Doanh nghiệp bảo hiểm lần thứ 6 vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng
Đây là năm thứ 6 Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu này, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 122 năm, cùng niềm tin của hơn 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng.

Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức từ năm 2006, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam khảo sát, bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm
Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi Life Việt Nam đã xuất sắc đáp ứng toàn diện các tiêu chí khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, bao gồm: mức độ nhận diện và yêu thích của người tiêu dùng; phạm vi lưu hành và độ phủ thương hiệu; uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ; hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm xã hội…
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục được vinh danh “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tập thể Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 18 năm tận tâm phục vụ với tinh thần khách hàng là trên hết".
End of content
Không có tin nào tiếp theo