Golden Heritage và Kio Vietnam hợp tác phát triển ngành công nghiệp cà phê
Tổng công ty Cà phê Việt Nam nằm trong nhóm mất an toàn về tài chính / Xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỉ USD, cà phê Việt chinh phục nhiều thị trường lớn
Hai bên hợp tác trong việc phát triển ngành công nghiệp cà phê Việt Nam với thương hiệu Disa coffee - một thương hiệu Việt Nam đẳng cấp thế giới. Song song với chiến lược đó hai bên hợp tác phân phối máy pha cà phê với các thương hiệu nhập khẩu từ Italia như Faema, Cime là những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu.
Là các công ty đầu tư và phân phối tầm cỡ quốc tế của các nhà đầu tư từ Italia, Hàn Quốc và Việt Nam, sự hợp tác mở ra triển vọng về phát huy tiềm năng to lớn để phát triển cà phê thành ngành công nghiệp có giá trị xuất khẩu lớn cho Việt Nam trong thời gian tới cũng như nâng cao chất lượng của ly cà phê Việt với các máy pha cà phê hiện đại nhất thế giới đến với mỗi ngưởi yêu cà phê, tận hưởng tối ưu những giá trị văn hoá và di sản của cà phê.
Mục tiêu của sự hợp tác là nâng cao chất lương ly cà phê, văn hoá và di sản cà phê của Việt Nam ở đẳng cấp thế giới bằng sự đầu tư mạnh mẽ, sự hợp tác phát huy các lợi thế so sánh và lợi thế tuyệt đối ở quy mô toàn cầu.
Với cảm hứng tử di sản và văn hoá Việt, thương hiệu Disa coffee với khát vọng nâng tầm quốc tế cho cà phê Việt, mang công nghệ quốc tế và hơi thở thời đại cho sự phát triển ngành công nghiệp cà phê Việt với nhiểu tiềm năng và lợi thế to lớn.
Phát biểu tại triển lãm, hai bên cho biết thời gian tới sẽ ra mắt mô hình cửa hàng nhượng quyền Disa với cà phê Disa và trà Disa được phối hợp trong một không gian văn hoá và di sản nhưng được vận hành bởi máy móc, công nghệ hiện đại nhất thế giới, giúp người yêu thích trà và cà phê được tận hưởng một không gian của nhưng thành tựu giúp con người thưởng thức, chạm tới trạng thái năng lượng cao, tích cực và đầy sáng tạo.
Từ lâu trà và cà phê được xem là thức uống mang màu sắc văn hoá và di sản, nhưng kiế tạo một không gian phù hợp để phát huy những đặc tính đó màng lại giá trị mà người thưởng thức được trải nghiệm và tận hưởng thì vẫn là mong muốn mà chúng ta mới tiệm cận tới.
Disa ra đời với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đích thực của văn hoá và di sản cho người tiêu dùng là một quyết tâm táo bạo và đầy cảm hứng của các nhà đầu tư quốc tế đến Việt nam để thực hiện.
Ông Michele D’Ercole, Chủ tịch phòng thương mại Ý - ICham đồng thởi là CEO của công ty Golden Heritage cho biết, đây là mục tiêu quan trọng mà hội đồng quản trị công ty và đối tác chiến lược Kio Viet Nam ưu tiên thực hiện trong chiến lược 5 năm 2023-2028.
Cà phê và chè là hai sản phẩm nông nghiệp với tiềm năng to lớn nhưng hiện tại chưa được đầu tư, phát triển đúng mức dẫn đến chưa phát huy được các tiềm năng, lợi thế sẵn có. Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, tìm ra các công nghệ máy móc để đầu tư phát triển công nghệ chế biến, đặc biệt tìm ra phương thức kết hợp giữa văn hoá và di sản, Golden Heritage và Kio Vietnam chọn phương thức kết hợp đột phá là máy pha cà phê Italia và hạt cà phê Việt Nam là yếu tố đầu vào chủ lực cho một không gian Disa Coffee mang đầy màu sắc văn hoá và di sản phục vụ cho sự trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo