Xã hội

Kinh hãi người đàn ông hơn 10 lần tự tay cắt khối u trong miệng của mình

(DNVN) - Với những dụng cụ được mua ở bệnh viện, một người đàn ông đã hơn 10 lần tự cắt bỏ khối u trong miệng của mình.

Do hoàn cảnh khó khăn nên người đàn ông Trung Quốc buộc phải thực hiện những ca tự phẫu thuật đầy nguy hiểm.

Người đàn ông này tên là Du Diệc Phi, 41 tuổi, người Chiết Giang. Anh ta được nói là đã dùng một chiếc kéo và dao cùng kẹp mua từ bệnh viện để tự cắt bỏ khối u của mình hơn 10 lần kể từ ngày 20/5 đến nay.

Người đàn ông 41 tuổi chiếu đèn pin vào miệng rồi dùng kéo, kẹp để gỡ những mảnh mới phát triển của khối u. Mỗi lần phẫu thuật, anh mất khoảng 30 phút.

Anh Yu đã hơn 10 lần tư phẫu thuật 'tại gia'.Anh Yu đã hơn 10 lần tư phẫu thuật 'tại gia'.

Nơi diễn ra các lần “tự phẫu thuật” này không đâu xa chính là phòng tắm của Yu. Anh ta đã tự soi đèn pin vào miệng rồi dùng kéo, kẹp để gỡ những mảnh mới phát triển của khối u. Mỗi lần phẫu thuật, anh mất khoảng 30 phút.

Yu chia sẻ, do cuộc sống gia đình khó khăn nên anh buộc phải dùng cách mạo hiểm này. Được biết Yu Yifei và vợ anh đều là những công nhân bình thường  với đồng lương ít ỏi trong khi họ còn phải nuôi một cô con gái. Anh nói: “Hiện tại chúng tôi sống trong một khu ổ chuột. Chúng tôi không có cách nào khác để đối phó với tình hình”.

Năm ngoái, anh Yu phát hiện một vết sưng nhỏ trong lợi. Anh đến gặp bác sĩ và được chẩn đoán ung thư. Yu đã trải qua một ca phẫu thuật và 13 lần hóa trị nhưng hồi tháng 5 vừa rồi khối u lại tái phát.

Đến cuối tháng 5, khối u trong miệng Yu phát triển to như quả bóng bàn khiến anh gặp khó khăn trong việc ăn uống và hô hấp. Không còn cách nào khác, Yu đành tự tay cắt bỏ khối u trong miệng mình.

'Nếu không phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn khối thì nó sẽ lại tái phát', bác sĩ của anh Yu nói và thêm rằng tế bào ung thư đã lan đến não và sẽ gây viêm nghiêm trọng. Nhưng vì không có tiền anh Yu đành từ chối lời đề nghị của bác sĩ và nói rằng 'anh sẵn sàng đối mặt với cái chết'.

Trâm Moon
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo