Pháp luật

Kinh hãi phút nam sinh bị nhóm “côn đồ” hành hung tới chết

(DNVN) – Đang ngồi uống nước trước cổng trường, một nam sinh bị nhóm người lạ xông vào tấn công dẫn đến tử vong khiến nhiều học sinh phát hoảng, lo sợ tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ trưa 15-2, trước cổng Trường THCS Nguyễn Du (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) em Võ Ngọc Trọng Hiếu, học sinh lớp 9A4 của trường đang  uống nước cùng bạn bè ở quán đối diện trường thì bất ngờ bị một nhóm người đi xe máy cầm theo hung khí xông vào tấn công Hiếu.

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh Người lao động.

Quá hoảng sợ, Hiếu và nhiều người trong quán nháo nhào bỏ chạy nhưng chạy khỏi quán nước khoảng 10 m thì bị nhóm này đuổi kịp, đâm nhiều nhát làm em gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Hiếu đã không qua khỏi. Người lao động thông tin.

Chị Nguyễn Thị Tùng, chủ quán nước mía chứng kiến vụ việc kể lại: “Lúc đó, tôi đang xay nước mía, thấy ầm ĩ mới ra dẹp bàn ghế. Thằng nhỏ chạy ra đến đây bị vấp té, mấy đứa chạy vô đây đâm thằng bé, tôi la lớn, bọn chúng chạy hết. Sau đó mấy đứa bạn đưa thằng nhỏ đi bệnh viện”. VOV thông tin.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, truy bắt nhóm người hành hung nạn nhân. Được biết, nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng trên là do mâu thuẫn trước đó giữa em Võ Ngọc Trọng Hiếu và một người trong nhóm đã hành hung nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo