Xã hội

Kinh hoàng cảnh sát giao thông bị “xe điên” hất lên nắp capo chạy 2km

(DNVN) - Một cảnh sát giao thông đã bị chiếc "xe điên" hất lên nắp capo rồi phóng "bạt mạng" suốt quãng đường dài 2km sau khi người tài xế say rượu tháo chạy do bị yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tờ Shanghaiist mới đây đã đăng tải một đoạn clip được phát sóng trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV về vụ việc một cảnh sát giao thông trong khi làm nhiệm vụ đã bị hất lên mui một chiếc "xe điên" đang tháo chạy suốt đoạn đường dài 2km.

Viên cảnh sát bị hất lên nắp capo nên dũng cảm đập vỡ cửa kính để ngăn chặn tài xế say xỉn. Ảnh cắt từ clip
Viên cảnh sát bị hất lên nắp capo nên dũng cảm đập vỡ cửa kính để ngăn chặn tài xế say xỉn. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý và được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt trên khắp các diễn đàn, trang mạng ở Trung Quốc.

Được biết, vụ việc xảy ra trên một con đường của thành phố Đằng Châu của tỉnh Sơn Đông. Khi đó, một đội cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn của các lái xe. Tuy nhiên, một tài xế đã không chấp hành mệnh lệnh và nhấn ga lao đi.

Khi đó, một cảnh sát đứng phía trước đầu xe bị chiếc xe vi phạm hất tung người lên nắp capo của xe và phóng đi với tốc độ rất nhanh. Mặc dù trong tình huống nguy hiểm, song viên cảnh sát vẫn nỗ lực đập vỡ cửa kính trước để ngăn tay tài xế lại.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã điều lực lượng tiếp ứng truy đuổi để khống chế tài xế xe tải trên. Chiếc "xe điên" đã bỏ chạy được quảng đường dài 2km, trước khi bị các xe cảnh sát bao vây. May mắn thay là viên cảnh sát này không bị thương sau vụ việc.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ người lái xe để điều tra, xử lý.

 

Dương Dương (Theo Shanghaiist)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo