Quốc tế

Kinh hoàng chồng tàn độc chặt đứt tay vợ vì "không chịu mang bầu"

(DNVN) - Kenya đang xôn xao trước tin một người phụ nữ ở nước này bị chồng chặt đứt đôi tay, do cho rằng cô "không chịu mang thai" và sinh cho anh ta một đứa con sau 7 năm chung sống.

Nạn nhân Jackline Mwende và người chồng Stephen Ngila Thenge đã bị bắt.

Theo đó, người chồng tên Stephen Ngila, 34 tuổi ở làng Kathama thuộc thị trấn Masii (Kenya) đã vô cùng tức giận khi vợ mình, cô Jackline Mwende không hề mang thai suốt 7 năm chung sống với nhau.

Stephen Ngila đã dùng một cây dao rựa chém tới tấp vào Jackline Mwende tại nhà riêng trong ngày 23/7. Sau khi Mwende được đưa vào viện, Ngila đã bị bắt ngay trong ngày hôm sau. 

Cô không chỉ bị chồng chém đứt tay mà còn bị vết thương nghiêm trọng ở vùng đầu. "Anh ta đã bỏ nhà đi cách đây 3 tháng và quay trở về vào ngày 24/7 vừa qua vào khoảng 20h30. Khi tôi mở cửa thì anh ta bắt đầu chém tôi", Ngila cho biết.

Mwende may mắn sống sót sau vụ tấn công dã man và vừa mới xuất viện hôm 29/7. Mwende cho biết trước khi vụ hành hung xảy ra, cô và chồng đã ly thân ba tháng vì mâu thuẫn xung quanh việc họ không thể có con trong 7 năm qua.

Nên đọc




Thu Phương (Theo Ibtimes)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo