Pháp luật

Kinh hoàng mang súng xông vào bắn chết chủ nhà ở Sài Gòn

Nhiều người dân xung quanh nghe có tiếng nổ phát lên trong ngôi nhà bên cạnh, sau đó có thấy 2 thanh niên tháo chạy từ trong nhà, lên xe gắn máy tẩu thoát, khi chạy đến căn nhà thì phát hiện, chủ nhà đã gục chết trong vũng máu.

Chiều 8/1, cơ quan điều tra Công an TP. HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc người đàn ông tử vong trong nhà số 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11, TP. HCM) xảy ra lúc 13h15 ngày 8/1 cùng ngày, theo tin trên báo Phụ Nữ.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo VietnamNet.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có 1 số người qua lại trên đường Nguyễn Thị Nhỏ thấy 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy đến trước cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (chuyên bán bánh Pía, số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ). Hai đối tượng xuống xe và xộc vào trong nhà, báo VietnamNets đưa tin.

Đúng lúc đó, chủ nhà bước từ phía sau lên. Nhiều người dân xung quanh nghe có 3 tiếng nổ phát lên trong ngôi nhà, sau đó có thấy 2 thanh niên tháo chạy từ trong nhà, lên xe gắn máy tẩu thoát. Người dân xung quanh chạy đến căn nhà thì phát hiện, chủ nhà đã gục chết trong vũng máu.

Thông tin từ nhiều người dân, người đàn ông tử vong là chủ nhà, vừa đi rút tiền về thì gặp nạn.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP. HCM để phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Phụ Nữ, VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo