Pháp luật

Kinh hoàng nam thanh niên bị đâm xuyên gáy may mắn sống sót

Lao vào giải cứu cho chú và anh trai, Đạt bị nhân viên quán karaoke cầm dao nhọn đâm xuyên gáy vào đêm 29 Tết nhưng may mắn vẫn giữ được tính mạng.

Trao đổi với báo chí, bác sĩ  Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận, bệnh viện vừa cứu sống thành công nam thanh niên 19 tuổi thương tích hy hữu khi bị dao nhọn xuyên qua gáy rất nguy hiểm đến tính mạng.

Cụ thể, bệnh nhân là Nguyễn Duy Đạt, 19 tuổi, quê ở Mỹ Hà, Lạng Giang, Bắc Giang.

Theo báo Thanh Niên, trước đó, đêm 29 Tết (26/1), Đạt cùng nhóm bạn ăn liên hoan tại xã Tiên Lục kế bên. Thời điểm trên, chú họ và anh trai Đạt đến quán karaoke 7 tầng cạnh đó hỏi phòng hát và xảy ra xô xát.

Nạn nhân bị dao nhọn đâm xuyên gáy phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Biết tin chú bị “vây” tại quán karaoke, Đạt chạy đến giải cứu, nhưng đến nơi thì bị nhân viên của quán đập chai bia vào đầu, dùng dao nhọn cứa ngang cằm (vệt dài 7 cm), đồng thời bị đâm dao nhọn xuyên gáy.

Sau khi được sơ cứu tại trạm y tế, nạn nhân được chuyển thẳng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng hết sức nguy kịch, mất máu nhiều, phần dao nhọn xuyên qua gáy dài gần 10 cm.

Bác sĩ Đồng cho biết, sau khi hội chẩn, để tránh tổn thương thêm, các bác sĩ quyết định không rút dao mà mổ mở sau gáy để tách lấy dao. “Ca mổ kéo dài 3 giờ đồng hồ, may mắn phần lưỡi dao chỉ xuyên qua phần mềm. Hiện bệnh nhân đang hồi phục, được theo dõi tại khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện”, bác sĩ cho hay.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo