Pháp luật

Kinh hoàng người vợ đạp vỡ bụng chồng chỉ vì 10 ngàn đồng

(DNVN) - Chỉ vì chồng lấy tiền có 10 ngàn đồng mà người vợ 15 năm mặn nồng đã giận dữ đạp vào bụng, vào ngực khiến nạn nhân tử vong.
Theo tin tức cho biết, vào khoảng 1h ngày 2/7, chị Lê Thị Thủy (41 tuổi, ngụ xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) báo tin với họ hàng việc chồng mình là anh Võ Hồng S. (41 tuổi) qua đời trong đêm. 
Khi gia đình tiến hành khâm liệm, người nhà nạn nhân đã phát hiện ra những vết máu bất thường trên thi thể. Và họ đã báo công an đề nghị điều tra làm rõ cái chết của anh Võ Hồng S. Trước đề nghị của gia đình, Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm tử và phát hiện anh S. bị vỡ một khúc ruột và có hiện tượng chảy máu ở não.
Nghi can Lê Thị Thủy tại cơ quan điều tra.
Nghi can Lê Thị Thủy tại cơ quan điều tra. (Ảnh: PLVN)

Khi chồng mất, chị Thủy đã nhiều lần khóc ngất lên, ngất xuống trong đám tang. Nhưng chính biểu hiện này đã làm cho các cán bộ điều tra công an huyện Hương Sơn nghi ngờ và chỉ sau một ngày điều tra, cảnh sát đã xác định Thủy là nghi can gây ra cái chết của chồng nên đã triệu tập.
Nghi can Lê Thị Thủy đã thừa nhận do chồng lấy tiền nên tức giận đã đánh và đạp vài lần vào vùng bụng, ngực chồng dẫn tới nạn nhân tử vong.
Được biết, cách đây 15 năm anh S. bị tai nạn trong lúc thợ xây nên mất khả năng lao động. Do vậy, tất cả công việc đều dựa vào tiền làm thuê của người vợ nên dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong gia đình. Họ đã có 2 người con trai.
Cơ quan điều tra cho hay nghi can Thủy đang nuôi con nhỏ 13 tháng tuổi nên chưa bị tạm giam, nhưng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Thủy về hành vi Giết người.
Nam Nam (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo