Xã hội

Kinh hoàng sét đánh trúng 6 người đang đi trên đường ở Quảng Ninh

(DNVN) - Sau cơn mưa to kèm sấm sét, người dân đi qua đoạn đường khu Đồng Muối (phường Minh Thành, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) thì thấy 6 người bị sét đánh nằm giữa đường, trong đó có 2 người đã tử vong, 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ bị thương.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, vào chiều 9/6, tại đoạn đường khu Đồng Muối (phường Minh Thành, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ sét đánh khiến 2 người chết, 4 người bị thương.

Các nạn nhân tại bệnh viện. Ảnh: Báo VnExpress.

Theo đó, hai người tử vong là Lê Văn Thủy (25 tuổi, chồng chị Nga) và Bùi Hồng Sơn (19 tuổi, phường Phương Nam, Tp Uông Bí). Bốn người bị thương gồm Vi Văn Long (31 tuổi), Vi Thị Thúy Nga (21 tuổi), Lê Vi Gia Như (3 tuổi), Lê Vi Gia Huy (2 tuổi, trú tại phường Đại Yên, Tp Hạ Long).

Hiện các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh và bệnh viện đa khoa Bãi Cháy.

Báo VietnamNet dẫn lời bà Vũ Thị Hằng (63 tuổi, trú tại xã Hoàng Tân, TX Quảng Yên) - người trực tiếp gọi xe cứu thương đưa những người bị nạn đi cấp cứu cho biết, vào thời điểm trên, trời mưa rất to, kèm sấm sét ầm ầm, bà đang đi trên đoạn đường Đồng Muối thì thấy 6 nguời người bị sét đánh nằm giữa đường, trong đó có 2 người đã tử vong, 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ bị thương.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo