Pháp luật

Kinh hoàng thanh niên cầm kiếm đâm gục cô gái trước cửa TTTM

(DNVN) - Trưa 13/8, một gã thanh niên cầm thanh kiếm dài một mét đuổi theo một phụ nữ và đâm người này trọng thương. Vụ việc xảy ra ngay bên ngoài cửa hàng thời trang Uniqlo "tai tiếng" của Trung Quốc.

Sau sự cố một cặp đôi mây mưa tại cửa hàng thời trang Uniqlo ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, chi nhánh của thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi trưa 13/8, một cô gái bị đâm trọng thương bằng kiếm ngay bên ngoài cửa hàng.

Hình ảnh được chia sẻ chóng mặt trên trang mạng xã hội
Hình ảnh được chia sẻ chóng mặt trên trang mạng xã hội Twitter.

Sự việc xảy ra vào khoảng buổi trưa ngày 13/8. Một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, tay cầm thanh kiếm dài chừng 1m đuổi theo cô gái trẻ tới hướng cửa hàng Uniqlo nằm trước trung tâm thương mại Tai Koo, sau đó đâm nhiều nhát vào vùng ngực cô gái trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Khi mọi người xung quanh tập trung vây quanh nạn nhân thì hung thủ vẫn cầm kiếm đi lại nghênh ngang giữa quảng trường trung tâm và không có ý định chạy trốn.

Hành động
Hành động "đến và bắt tôi đi" khó hiểu của gã thanh niên cầm kiếm.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội weibo cho thấy, một người đàn ông ngoại quốc đã kêu gọi người dân giúp đỡ cô gái, đồng thời lấy tay bịt chặt vết thương đang túa máu trên ngực người phụ nữ.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cũng cho thấy khoảnh khắc hung thủ bị bắt giữ. Khi cảnh sát xuất hiện, tên này nhanh chóng buông kiếm, nằm sấp xuống mặt đất và sau đó bị cảnh sát dẫn giải đi.

 

Nạn nhân sau đó được xác định là một phụ nữ Trung Quốc. Cô và người đàn ông ngoại quốc được cho biết là vợ chồng và hiện vẫn đang được điều trị vết thương tại bệnh viện. Nguyên nhân dẫn đến sự việc hiện đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo