Xã hội

Kinh hoàng thanh niên truy sát nhau qua 3 quận, 2 người tử vong

(DNVN) - Một nhóm thanh niên đã truy sát nhóm thanh niên khác khoảng nửa km trên đường An Dương Vương (TP HCM) kéo dài qua 3 phường thuộc 3 quận ở TP HCM, khiến ít nhất có 2 thanh niên tử vong.

Theo môt số người dân địa phương, vụ hỗn chiến xảy ra khoảng 1-2 giờ sáng nay giữa 2 nhóm thanh niên cùng với các loại vũ khí gồm gậy, dao, mã tấu.

Tại hiện trường, cụ thể là trước cửa hàng đá hoa cương Hoàng Long, số nhà 76 An Dương Vương (phường 16, quận 8), người dân phát hiện 1 thanh niên mặc áo thun xanh, quần lửng chết tại chỗ với nhiều vết chém trên người.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Cách đó chừng 50 m, trong 1 con hẻm nhỏ, một thanh niên khác nằm gục với nhiều vết chém. Các nạn nhân này được người dân đưa đi cấp cứu nhưng có thông tin anh này đã tử vong. Ghi nhận tại hiện trường, thấy rằng có nhiều thanh gỗ, gạch, đá dính máu nằm rải  rác. Trên cầu Mỹ Thuận có 1 xe gắn máy được các đối tượng bỏ lại.

 Ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, bắt đầu điều tra vụ án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hồng Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo