Pháp luật

Kinh hoàng vợ đánh ghen gây sảy thai bồ nhí trẻ của chồng

(DNVN) - Người phụ nữ 57 tuổi bỏ ra 3 triệu đồng thuê người đánh ghen cắt tóc, chụp ảnh, làm sảy thai với cô gái 19 tuổi được cho là “bồ nhí” có con với chồng mình.

Ngày 22/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt T.T.L. (57 tuổi, trú TP. Vinh), Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sảnTheo thông tin ban đầu, bà L. phát hiện chồng là ông H. (62 tuổi) có quan hệ tình cảm với K. (19 tuổi) và sắp có con chung.

Đối tượng T.T.L

Dù trước đó, nhiều lần bà L. khuyên chồng mình nên thay đổi và quay về với gia đình nhưng ông chồng vẫn không chịu nghe lời. Đã có lần bà L. tìm đến gặp tình địch để nói chuyện phải trái nhưng cũng không có kết quả gì. Biết tin K. đang mang thai đứa con với chồng mình, ngày 10/8, bà L. nói với Lưu Viết Bền đến nhà trọ của K. đánh ghen, cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp cho sảy thai thì bà sẽ trả tiền công 3 triệu đồng. Bền đồng ý và rủ thêm Tuấn, Đàn tham gia. Theo Pháp Luật.
Ngày 11-8, nhóm Bền đền nhà bà Tuyết, được bà đưa cho 1,3 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Bền cùng Tuấn và Đàn đã tím đến phòng trọ của chị K. ở xã Nghi Phú, TP Vinh. Tại đây, Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của chị T. để Tuấn dùng điện thoại chụp ảnh. Tuấn dùng tay tát vào mặt chị K. rồi lục lọi cướp 2 điện thoại di động iPhone 5 và Nokia 1208 của nạn nhân.

Các đối tượng được thuê trong vụ đánh ghen

Sau khi làm nhục cô bồ nhí của chồng bà Tuyết, cả nhóm rời khỏi hiện trường tìm tới nhà bà Tuyết để nhận hết số tiền còn lại. Tại đây, bà Tuyết đưa cho Bền thêm 1 triệu đồng và hẹn lúc khác sẽ đưa hết số tiền còn lại theo "hợp đồng".
Sau đó cả ba rời khỏi nhà bà Tuyết, trên đường về Bền ném chiếc điện thoại iPhone 5 xuống sông, còn chiếc Nokia 1208 giữ lại để sử dụng.
Qua điều tra, ngày 20-8, cơ quan điều tra đã bắt Lưu Viết Bền, Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn. Mở rộng điều tra, ngày 21-8, cơ quan công an bắt khẩn cấp bà Tạ Thị Tuyết.
Tại cơ quan Công an bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng trước pháp luật. Theo báo Người Lao Động đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Phương (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo