Pháp luật

Kinh sợ nhiều trang web bán đao, kiếm, súng ống công khai

Nhiều trang cá nhân (Facebook), trang web công khai bán bán hàng cấm như dao, kiếm, thuốc mê, thuốc kích dục, súng hơi, súng điện, dùi cui điện… bất chấp luật cấm. Hình thức giao dịch cũng khá tinh vi, được người bán khẳng định là “nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn, kín đáo, tế nhị”.

Trên các website như bansungsan..., tansomuaban…, tren18…, muaban18.., chodotot… đang rao bán rất nhiều loại súng hơi được quảng cáo là hàng chính hãng đạn bằng chì, bằng nhựa cao cấp với lực bắn cực mạnh, nhanh chóng hạ gục, đả thương thú săn…

Ngoài ra, trên những trang web này còn rao bán các loại đao, kiếm Nhật, thuốc mê, súng hơi cay, súng điện, dùi cui điện, chích điện, gậy điện, roi điện, súng phóng điện, bình xịt, áo chống đạn, dụng cụ tự vệ, quần áo công an…

Thậm chí, những kẻ kinh doanh loại vũ khí này còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hút khách.

Tuy nhiên trên thực tế, những loại vũ khí này đều có thể gây án nguy hiểm và nó cũng được bán với giá khá cao để tương xứng với quảng cáo hàng chính hãng nhập từ Mỹ, Nhật. Nhiều khẩu súng có mức giá 15-19 triệu đồng/khẩu.

Khi nhìn những trang mạng rao bán vũ khí này, ai cũng có thể thấy những trang web này cung cấp khá đầy đủ những thiết bị cần thiết cho những cuộc ẩu đả và trang phục, phụ kiện giả mạo ngành công an.

ban-sung-hoi-doanhnghiepvn.vn1

Nhiều trang cá nhân rao bán súng chia sẻ liên kết với những khách hàng "tiềm năng".

 

ban-sung-hoi-doanhnghiepvn.vn2

Nhiều loại vũ khí nguy hiểm khác như súng điện, roi điện, súng phóng điện cũng được rao bán.

 

ban-sung-hoi-doanhnghiepvn.vn3

Bình xịt hơi cay, còng số tám của ngành công an cũng được rao bán.

 

ban-sung-hoi-doanhnghiepvn.vn4
Phương thức giao dịch khá tinh vi, chủ yếu bằng điện thoại, Internet và giao hàng trực tiếp để qua mặt cơ quan chức năng và tẩu thoát nhanh chóng khi có biến.

 
Theo GiadinhNet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo