Xã hội

Kinh sợ với loài cá hút máu người từ trên trời rơi xuống

(DNVN) - Cơ quan Quản lý hoạt động bắt cá và săn bắn bang Alaska (Mỹ) đã thông báo, họ nhận 4 báo cáo về việc cá mút đá, loài cá hút máu người xuất hiện trên mặt đất ở Fairbanks, một thành phố thuộc bang.

Những ngày gần đây, người dân sống tại Alaska (Mỹ) vô cùng hoang mang, lo sợ khi phát hiện nhiều con cá hút máu người rơi từ trên trời xuống đất.

Theo thông báo cơ quan Quản lý hoạt động bắt cá và săn bắn bang Alaska (Mỹ) thì, họ nhận 4 báo cáo về việc cá mút đá, loài cá hút máu người xuất hiện trên mặt đất ở Fairbanks, một thành phố thuộc bang.

Hình ảnh miệng của cá mút đá có những chiếc răng nhỏ và sắc để hút máu.Hình ảnh miệng của cá mút đá có những chiếc răng nhỏ và sắc để hút máu.

Trong thông báo đó có đoạn: "Vài người ở siêu thị Value Village trong thành phố thấy một con cá mút đá trong bãi đỗ xe. Một người khác gọi cảnh sát khi thấy một con trên bãi cỏ. Đương nhiên cá mút đá không thể bay".

Rất có thể những con chim mòng biển đã bắt cá mút đá từ sông Chena, nhưng trong quá trình bay chúng làm rơi cá. Cá mút đá Bắc Cực sinh sản trong sông Chena và sống trong nước đục của sông trong nhiều năm khi chúng chưa trưởng thành.

Đa số người dân ở Alaska chưa bao giờ thấy cá mút đá vì tập tính kiếm mồi của loài động vật này khiến con người không thể tiếp cận.

Hình ảnh những con cá mút đá bám chặt lên cơ thể khác.Hình ảnh những con cá mút đá bám chặt lên cơ thể khác.

Cá mút đá có hình dạng khá giống lươn, song miệng của chúng tròn như đĩa. Răng của loại cá này nhỏ và sắc để chúng có thể đâm xuyên qua lớp da của loài cá khác và hút máu.

Trâm Moon (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo