'Ông lớn' bán lẻ mở mô hình siêu thị tinh gọn tại TP Hồ Chí Minh
Khai thác cơ hội từ thị trường 'tỷ đô' ngành làm đẹp, chăm sóc cá nhân / Đà Nẵng: Thị trường bất động sản trầm lắng
Đây là mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn (Super Supermarket - SSM) đầu tiên của doanh nghiệp bán lẻ này ở TP Hồ Chí Minh, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023), nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam.
Thông qua việc tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm” với khách hàng, AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Ông Furusawa Yasuyuki – Thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, chia sẻ: “Năm 2024, AEON Việt Nam có kế hoạch mở mới đa dạng các điểm mua sắm với nhiều mô hình và quy mô khác nhau. Không chỉ nằm trong các trung tâm mua sắm của AEON, chúng tôi đồng thời cũng sẽ mở rộng và phát triển thêm tại các trung tâm thương mại của các đối tác khác. Về diện tích mặc dù khác nhau nhưng tất cả các điểm bán lẻ của AEON Việt Nam đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé, thời trang... Ngoài ra, không chỉ riêng AEON Việt Nam, tất cả các công ty thành viên còn lại trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam cũng sẽ tăng tốc phát triển thêm địa điểm kinh doanh mới, cũng như hoàn thiện hệ thống hiện hữu trong năm nay".
Mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn AEON - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”, vừa giúp đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị, vừa cung cấp các sản phẩm chất lượng, cùng các dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.
Nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, tại AEON Nguyễn Văn Linh còn có những dịch vụ hiện đại như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Checkout), giao hàng nhanh và giao hàng trong khung giờ mong muốn chỉ trong 1 tiếng khi đặt hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop.
Lần đầu tiên tại AEON Nguyễn Văn Linh, AEON Việt Nam giới thiệu mô hình Reward kitchen mang đến hương vị ẩm thực chuẩn nhà hàng, nơi mỗi món ăn là một món quà, khách hàng có thể nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam