Thị trường

11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc đến Hà Nội

Ngày 30/8/2018, buổi gặp gỡ báo chí công bố chương trình K-Foorand Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội.

Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam / Thị trường bánh trung thu: Chuyển từ số lượng sang chất lượng

Ban tổ chức cho biết, từ ngày 15/8, tại4 địa điểm gồmVincom Bắc Từ Liêm, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom GardeniaHàm Nghi Mỹ Đình, 86 sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội.

Sản phẩmtham gia chương trìnhthuộc lĩnh lực: đồ tiêu dùng;đồ uống, thực phẩm chế biến;các loại sữa từ đậu nành, mè, đậu đen;các loại mì gói mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc; các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ nhân sâm như chiết xuất nhân sâm, kẹo sâm, nước uống nhân sâm, tương ớt, canh rong biển các loại…

Chương trìnhcó sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốcnhư Nongshim, Daesang, Binggrae, Sahmyook, Dr. Chung’s Food, Paldo, Our Home, LCA Global, Samyang, Maeil và Korea Jiseng.

Ngoài trải nghiệm mua sắm, khi tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mại, kích cầu và có cơ hội trúng những phần thưởng có giá trị lớn với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

K-Foorand Việt Nam2018là chương trình do Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc (KFIA) tổ chức, nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với sự tham gia của 11 công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc.

Đây là chương trình tiếp nối cho sự thành công củaK-Foorand Việt Nam2017 được tổ chức tại TP.HCM.

Theo Thời báo ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo