14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam
Lão nông Ninh Bình kiếm tiền tỷ nhờ con cá lóc bông / TP.HCM: Cần gần 3 triệu tỷ đồng để phát triển cơ sở hạ tầng

(Ảnh minh họa: Dân trí).
Khác với nhiều quốc gia châu Á khác, người Việt chi nhiều nhất không phải cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện hay đồ điện tử mà chủ yếu để đặt vé đi du lịch, xe cộ. Có khoảng hơn 67% người được hỏi cho biết, họ chủ yếu thực hiện dịch vụ thuê xe, đặt xe qua mạng.
Phương thức thanh toán cũng là điểm khác biệt khi có hơn 37% người được khảo sát trả tiền mặt khi nhận hàng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

AppotaPay: Thanh toán số tiếp tục tăng mạnh
Zalopay mở rộng tính năng quét QR quốc tế đến Trung Quốc
Ngành hàng cà phê Đắk Lắk: Bài toán 'khát' nhân lực chất lượng cao
Đề xuất quy định về chính sách tài chính trong Trung tâm tài chính quốc tế
Cao Bằng đưa 28 sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

FPT được vinh danh đối tác công nghệ sáng tạo