14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam
Việt Nam hiện có đến 14 triệu khách hàng sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến. Đây là con số thống kê từ việc nghiên cứu hành vi tiêu dùng của Criteo.
Lão nông Ninh Bình kiếm tiền tỷ nhờ con cá lóc bông / TP.HCM: Cần gần 3 triệu tỷ đồng để phát triển cơ sở hạ tầng
(Ảnh minh họa: Dân trí).
Khác với nhiều quốc gia châu Á khác, người Việt chi nhiều nhất không phải cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện hay đồ điện tử mà chủ yếu để đặt vé đi du lịch, xe cộ. Có khoảng hơn 67% người được hỏi cho biết, họ chủ yếu thực hiện dịch vụ thuê xe, đặt xe qua mạng.
Phương thức thanh toán cũng là điểm khác biệt khi có hơn 37% người được khảo sát trả tiền mặt khi nhận hàng.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo