500 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019
'Công cụ bí mật' riêng: Giá xăng dầu Việt Nam, một mình một kiểu / Công bố 9 cảng cá đủ hệ thống xác nhận nguồn gốc thủy sản khai thác
Đây là cơ hội để hàng chục nghìn du khách tìm kiếm những cơ hội trải nghiệm sản phẩm du lịch chất lượng. Hội chợ cũng là điểm hẹn uy tín để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác.
Ngay sau nghi thức khai mạc, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam đã mở cửa đón đông đảo du khách tới tham quan, mua sắm, tìm hiểu về các sản phẩm du lịch. Theo ghi nhận, ngay trong sáng 27/3, lượng khách đến với hội chợ đã rất tấp nập. Điều này cho thấy sức hút của hội chợ - một cơ hội không thể bỏ qua đối với những người mê du lịch.
Năm nay, hội chợ có chủ đề "Du lịch xanh". Theo đó, các doanh nghiệp du lịch sẽ đẩy mạnh giới thiệu các sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.
Một số gian hàng được thiết kế bằng các vật liệu thân thiện môi trường có thể kể đến những gian hàng với diện tích lớn như Hàn Quốc, VietTravel, Malaysia, Vietnam Airlines, Hanoi Redtours…
Theo Hiệp hội Du lịch Việt Nam - đơn vị tổ chức sự kiện - năm nay, VITM tiếp tục phát huy vai trò là cú hích quan trọng để kích cầu du lịch. Sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

7 tháng, Đà Nẵng xuất siêu hơn 100 triệu USD
Tiền ăn trưa, điện thoại, xăng xe, xếp hạng lao động... có phải đóng BHXH theo Luật BHXH mới không?
Chứng khoán Tiên Phong ORS lỗ hơn 105 tỷ đồng, doanh thu 'bốc hơi' gần một nửa
Cà phê Việt trước thách thức từ quy định chống mất rừng của EU
5 năm thực thi EVFTA: Hợp tác thương mại giữa Việt Nam và EU tăng trưởng vượt bậc

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 7 tháng tăng 14,7%
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM 2019) diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị từ ngày 27-30/3/2019. Ảnh: Dân trí