AEON sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ tại Việt Nam
Ngày 26/9, AEON Việt Nam khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON, đặt tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh.
Theo ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.
Về chiến lược mở rộng, ông Furusawa Yasuyuki cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng hành nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực".

AEON Tạ Quang Bửu là trung tâm thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall và là trung tâm đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON.
AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị tới nhiều đối tượng khách hàng.
Siêu thị AEON Tạ Quang Bửu mang đến một loạt các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của gia đình, từ thực phẩm tươi sống đến các đồ gia dụng. Với tiêu chuẩn Nhật Bản, AEON Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, đồng thời luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Khu vực ẩm thực tự chọn Delica tại AEON Tạ Quang Bửu có diện tích 612 m² với 160 chỗ ngồi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi.
Trung tâm cũng có hơn 1.000 sản phẩm thuộc TOPVALU – nhãn hàng riêng của AEON, mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú và chất lượng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật bao gồm thực phẩm khô như bún, miến, hóa mỹ phẩm như khăn giấy.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

7 tháng, Đà Nẵng xuất siêu hơn 100 triệu USD
Bánh tét Trà Cuôn: Góp mặt làng nghề đặc sản Vĩnh Long
Chứng khoán Tiên Phong ORS lỗ hơn 105 tỷ đồng, doanh thu 'bốc hơi' gần một nửa
Tiền ăn trưa, điện thoại, xăng xe, xếp hạng lao động... có phải đóng BHXH theo Luật BHXH mới không?
Cà phê Việt trước thách thức từ quy định chống mất rừng của EU

5 năm thực thi EVFTA: Hợp tác thương mại giữa Việt Nam và EU tăng trưởng vượt bậc