Thị trường

Aeon Việt Nam nhận giải doanh nghiệp có văn hóa khai vấn xuất sắc

DNVN - Ngày 20/10 vừa qua, AEON Việt Nam đã được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith”.

Đây là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức xuất sắc trong việc xây dựng thành công văn hóa khai vấn (coaching) để từ đó trao quyền cho đội nhóm; khai phóng tiềm năng của từng nhân viên; thúc đẩy phát triển nhân tài, hướng tới sự phát triển bền vững cho nguồn nhân lực.

Giải thưởng lần nữa khẳng định nỗ lực của AEON với cam kết mang đến cơ hội thăng tiến sự nghiệp, phát triển chuyên môn và nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự.

Đại diện AEON Việt Nam tại lễ vinh danh.

Năm nay, AEON Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng. Kết quả này dựa trên đánh giá của các thành viên trong hội đồng, bao gồm các chuyên gia trên thế giới và những bậc thầy chuyên môn trong lĩnh vực khai vấn, văn hóa và lãnh đạo theo 10 tiêu chí khác nhau.

AEON Việt Nam được đánh giá cao tại tất cả các tiêu chí, trong đó có top 3 tiêu chí hàng đầu, bao gồm: không ngừng phát triển số lượng và đa dạng hóa kỹ năng của đội ngũ khai vấn nội bộ chuyên nghiệp; nỗ lực truyền tải giá trị khai vấn cho cộng đồng; hợp tác với các chuyên gia khai vấn từ các trung tâm khai vấn chuyên nghiệp. Trong đó, “Không ngừng phát triển số lượng và đa dạng hóa kỹ năng của đội ngũ khai vấn nội bộ chuyên nghiệp” là yếu tố mà AEON Việt Nam được đánh giá cao nhất. Đồng thời đây cũng là yếu tố mà doanh nghiệp bán lẻ này đạt điểm cao nhất khi so sánh với các đại diện trong khu vực.

Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith lần đầu tiên được tổ chức bởi Học viện Đào Tạo - Phát triển ITD World và dưới sự bảo trợ của TS Marshall Goldsmith.

TS Marshall Goldsmith chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc xây dựng và lan tỏa văn hoá khai vấn. Điểm đáng chú ý của AEON Việt Nam theo tôi là nằm ở việc họ tập trung vào những yếu tố quan trọng như: thiết lập mục tiêu phát triển tài năng lâu dài, thúc đẩy sự đa dạng cá nhân trong tổ chức, tạo ra giá trị thực và kết quả thực trong quá trình khai vấn, và quan trọng hơn hết, kết nối tất cả những yếu tố này với chiến lược tổng thể của công ty”.

AEON Việt Nam đã lựa chọn văn hóa khai vấn như một phần quan trọng trong chiến lược đào tạo và phát triển nhân tài. Điều này thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc đầu tư vào nguồn nhân lực để họ phát triển và khai phóng tối đa tiềm năng cá nhân, từ đó tạo nên sự phát triển bền vững cho nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.

AEON Việt Nam tập trung vào việc đảm bảo rằng mọi nhân viên, ở mọi cấp độ, có cơ hội tiếp cận phương pháp khai vấn và trải nghiệm nhiều hình thức khai vấn khác nhau. Điều này đã thúc đẩy việc phát triển số lượng và đa dạng hóa kỹ năng của đội ngũ khai vấn nội bộ tại doanh nghiệp. Hiện nay, AEON Việt Nam có 39 nhà khai vấn đã đạt chứng chỉ quốc tế. Trong tương lai, đội ngũ này sẽ tiếp tục tăng lên.

Hoàng Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo