Bất động sản nghỉ dưỡng: Sẽ đột phá mạnh mẽ trong năm 2019
Việt Nam đạt giải thưởng “Nhà vệ sinh công cộng tốt nhất ASEAN” / Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có xu hướng chững lại
Với dự báo tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh là cơ hội để ngành công nghiệp không khói này bứt phá lên trong những năm sắp tới.
Nhưng để đạt được những yếu tố đó thì hạ tầng ven biển phải phát triển một cách đồng bộ như quy hoạch giao thông đường bộ, môi trường sinh thái, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao.
Nắm bắt được các yếu tố trên, Gia Hưng Land quyết tâm theo đuổi mục tiêu lớn của mình là chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Mũi Né – Phan Thiết.
Để hiện thực hóa mục tiêu đó, công ty làm mới lại hình ảnh của mình, tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Gia Hưng Land vào ngày 16/01/2019.
Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Công ty Gia Hưng Land,
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Công ty Gia Hưng Land, đánh giá về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có nhiều đột phá trong năm 2019 (ảnh TL)
Bà Huyền cũng cho biết lý do Gia Hưng Land chọn phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng làm định hướng trong tương lai là vì ban lãnh đạo công ty nhận thấy được tiềm năng lớn du lịch Việt Nam. Đồng thời việc Chính phủ chủ trương xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, ban hành các chính sách ưu đãi tốt. Tại Hà Nội, TP.HCM nguồn cung bất động sản đang dần khan hiếm thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng của tương lai.
Liên tục đổi mới là chủ trương của ban lãnh đạo doanh nghiệp này, nếu một công ty ngủ quên trên chiến thắng thì nguy hiểm. Luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và tận tâm với khách hàng là những yếu tố khác biệt của Gia Hưng Land mà không phải công ty nào cũng có được.End of content
Không có tin nào tiếp theo