Bất động sản

Chiến lược bán bất động sản không cần tốn chi phí quảng cáo

DNVN - Trong thời gian qua, người làm sale bất động sản gặp rất nhiều lúng túng, khó khăn trong việc quảng cáo, kể cả việc bỏ chi phí chạy quảng cáo trên các phương tiện mạng xã hội. Bán bất động sản hiệu quả dùng Inbound không tốn nhiều chi phí quảng cáo được xem như giải pháp hỗ trợ công việc bán hàng của nhân viên sale bất động sản.

Việt Nam rất tiềm năng cho các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản / Thị trường bất động sản năm 2023 đối mặt với 3 rủi ro lớn

Trong lĩnh vực bất động sản, các chiến lược của Inbound Marketing mang đến hiệu quả rất lớn. Áp dụng Inbound Marketing vào lĩnh vực bất động sản đang dần phát triển và trở thành xu hướng.
Chuyên gia Tuấn Hà và Trần Minh BĐS là một trong những người tiên phong đưa nguyên lý Inbound Marketing ứng dụng vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tất cả tuyệt chiêu trong cuốn sách này, giúp cho người làm môi giới, nhà đầu tư bất động sản có thể ứng dụng hiệu quả trong việc bán sản phẩm bất động sản thông qua việc tạo ra các giá trị hữu ích cho khách hàng, giúp họ chủ động tìm kiếm sản phẩm bất động sản phù hợp nhất và sở hữu nó.

Theo Shark Hưng cuốn sách “Inbound Marketing bất động sản không cần chạy quảng cáo” giúp giải quyết "nỗi đau" của nhân viên sale, nhà đầu tư bất động sản.
Chia sẻ về Inbound Marketing, Shark Hưng cho rằng, trong nhiều năm hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản, ông nhận thấy có đến 99% các quyết định mua của mình đều bắt nguồn từ cảm xúc. Nó là thứ giúp ông giành được sở hữu các bất động sản độc đáo và ông vô cùng yêu thích nó.
"Trong marketing bất động sản, ai chạm tới được ước mơ, cảm xúc của khách hàng thì chiến thắng thuộc về người đó - Inbound Marketing bất động sản đem lại cho bạn điều tuyệt vời đó. Cuốn sách này tôi đánh giá sẽ là công cụ hữu ích, giúp giải quyết “nỗi đau” của nhân viên sale, nhà đầu tư trong hành trình bán sản phẩm bất động sản", ông Hưng nhấn mạnh.

Tác giả của cuốn sách “Inbound Marketing bất động sản không cần chạy quảng cáo” là CEO Tuấn Hà vàTrần Minh BĐS.
Ấn phẩm về Inbound Marketing này rất đặc biệt, được thiết kế sử dụng trong một lĩnh vực đặc thù đó là bất động sản. Đây là một cuốn sách được nhiều nhân viên sale bất động sản đánh giá rất bổ ích. Nội dung cuốn sách bao gồm những kiến thức về makerting mang tính chất chuyên biệt, kết hợp với công cụ hiện đại.
Shark Hưng cho biết thêm, trước đây, chúng ta đã biết đến công thức 3B trong marketing - Bạn Bàn Bán, thì với mô hình mới Inbound Marketing có thêm 1B nữa, đó là Ban - tức là ban tặng, chia sẻ thông tin, kiến thức cho khách hàng của mình. Công thức marketing này trở thành 4B (Ban - Bạn - Bàn - Bán). Với công thức này, đầu tiên là biến khách thành chủ, ban tặng, bàn bạc và sau đó là mới là bán hàng.
“Inbound Marketing bất động sản không cần chạy quảng cáo” của CEO Tuấn Hà và Trần Minh BĐS được coi là một cuộc cách mạng trong việc lên chiến lược marketing, giúp người làm sale và nhà đầu tư bất động sản đáp ứng tốt hơn thói quen mua bất động sản của khách hàng mà không phải tốn chi phí quảng cáo.
Mai Hương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm