Canadian Wood Việt Nam tăng cường kết nối thông qua các triển lãm uy tín
Mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu từ 12% trở lên rất thách thức / Đà Nẵng: Vietcombank ‘bơm’ 750 tỷ đồng cho dự án nhà ở xã hội An Trung 2
HAWA Expo và VIFA Expo là triển lãm thường niên của ngành gỗ và nội thất, thu hút sự tham gia đông đảo các đơn vị triển lãm và khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới. Tại triển lãm HAWA năm nay, Canadian Wood Việt Nam giới thiệu những bộ sưu tập nội thất đặc sắc từ các công ty chuyên sản xuất đồ nội thất xuất khẩu, gồm Minh Tiến, Phú Khang Phát, Chấn Hưng và Tường An.

Triển lãm đồ gỗ và nội thất tại TP Hồ Chí Minh 2025.
Đây cũng là những doanh nghiệp tham gia Chương trình “Trải nghiệm gỗ Canada – Canadian Wood Trial Program”. Thông qua chương trình này, Canada Wood Việt Nam không chỉ cung cấp các loại gỗ Canada, mà còn tư vấn về kỹ thuật, chuyên môn để các nhà sản xuất có thể thiết kế và tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh nhất, đồng thời giúp họ mở rộng kết nối với những đối tác tiềm năng.
Bên cạnh đó, năm 2025 đánh dấu lần thứ 16 VIFA Expo diễn ra, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với khách tham quan trong nước và quốc tế.
Trong lần thứ năm tham dự triển lãm này, Canadian Wood Việt Nam mang đến không gian trưng bày ấn tượng, cùng những trải nghiệm chân thật về gỗ Canada qua các bộ sưu tập nội thất được làm từ năm loại gỗ tiêu biểu: Độc cần bờ Tây, Linh sam Douglas, Tuyết tùng đỏ bờ Tây, Bách vàng, Vân sam–Thông–Linh sam.
Ngoài ra, bảng màu minh họa hoàn thiện các mẫu gỗ đa dạng gam màu từ trầm ấm cho đến tươi sáng, giúp khách tham quan có góc nhìn thực tế hơn về tính ứng dụng, độ hoàn thiện, và khả năng tương thích với nhiều tông màu – một trong những ưu điểm của gỗ Canada nhờ đặc tính sở hữu thớ gỗ trắng.
“Với đông đảo khách tham quan tại cả hai triển lãm, chúng tôi phấn khởi khi nhận thấy sự quan tâm ngày càng lớn dành cho các chủng loại gỗ bền vững từ British Columbia, Canada. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào việc hỗ trợ các nhà sản xuất, giúp họ lựa chọn và ứng dụng gỗ Canada vào sản phẩm nội thất chất lượng cao.
Các hoạt động này là một phần tất yếu trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt, đồng thời thể hiện nỗ lực đóng góp vào sự tăng trưởng ngành gỗ Việt Nam của chúng tôi”, ông Trần Thanh Vẹn - Giám đốc Quốc gia của Canadian Wood Việt Nam chia sẻ.
Năm 2024, theo Cục Hải quan (Bộ Tài chính), xuất khẩu gỗ và nội thất của Việt Nam mang về 16,25 tỷ USD, tăng 20% so với năm trước. Thành quả này đã góp phần củng cố vị thế của Việt Nam - một trong những trung tâm sản xuất nội thất hàng đầu thế giới. Năm 2025, từ những triển vọng tích cực, ngành gỗ Việt đang phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu 18 tỷ USD.Để đạt được mục tiêu này, nhà sản xuất cần chú trọng đến tính bền vững, nguồn gốc hợp pháp và minh bạch của các loại gỗ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá vàng ngày 6/3/2025: Vàng nhẫn tiếp tục tăng
Hơn 56 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh trong 2 tháng
Giá heo hơi ngày 6/3/2025: Xác lập mức đỉnh mới, cán mốc 83.000 đồng/kg
Giá nông sản ngày 6/3/2025: Cà phê cùng hồ tiêu bật tăng mạnh
Vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 36,5%

Keysight ra mắt các công cụ đo kiểm mới