Chiếc lược nào cho thương hiệu gạo Việt - 'Ông vua' của thế giới?
Ảnh minh họa.
Mới đây, của Việt Nam lần đầu tiên được trao giải Gạo ngon nhất thế giới. Trước đó, vào năm 2017, gạo ST24 cũng đã lọt vào Top 3 của giải thưởng này. Đây là loại được lai tạo bởi nhóm nhà khoa học Sóc Trăng, là giống lúa cao sản có thể trồng 2-3 vụ/năm. Trong khi đó, gạo thơm Thái Lan là lúa mùa dài ngày chỉ trồng được 1 vụ/năm.
Gạo Việt sẽ phát huy giá trị sau khi được vinh danh ngon nhất thế giới ra sao? Chiến lược nào cho thương hiệu gạo Việt? Đó chính là câu hỏi được đưa ra bàn luận trong chương trình Vấn đề hôm nay, phát sóng ngày 13/11.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Sẵn sàng các phương án đón khách dịp lễ 30/4 và 1/5
FRT báo lãi trước thuế gấp hàng chục lần cùng kỳ
Hoàn thiện khung chính sách để nuôi dưỡng kinh tế sáng tạo
Doanh nghiệp vẫn "mạnh ai nấy làm", gạo Việt chưa có thương hiệu chung
Đà Nẵng và Cần Thơ kết nối cung cầu hàng hoá
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%