Chợ điện tử rầm rộ khuyến mãi nhân ngày Độc thân 11/11
Hàng loạt website thương mại điện tử, các sàn mua sắm đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi khủng cho ngày 11/11.
BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Việt Nam hưởng lợi nhiều thứ nhì từ CPTPP, xuất khẩu thủy sản đạt 7,2 tỷ USD / BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Nhiều ngân hàng đạt lợi nhuận nghìn tỷ, xuất siêu đạt 6,4 tỷ USD
Hầu như tất cả chợ điện tử và các trang bán hàng qua mạng tại Việt Nam như Adayroi, Sendo, Tiki, Lazada, Shoppee,... đều tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Nhiều nơi đã bắt đầu chương trình giảm giá trong 3 ngày từ 9-11/11. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm “hot” với mức giảm giá khủng chỉ được bán trong ngày mai 11/11. Có khá nhiều sản phẩm với giá bắt đầu từ 11.000 đồng hay 111.000 đồng được rao bán trên các chợ điện tử, từ đồ chơi, quần áo, sách...
Theo công bố của các chợ điện tử, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hàng triệu sản phẩm khác nhau, thậm chí có nhiều hàng hóa giảm giá mạnh đến 90%. Trên các trang như Adayroi hay Tiki, có nhiều sản phẩm được bán giới hạn với giá 0 đồng hoặc khách hàng có cơ hội tham gia các chương trình rút thăm may mắn, được tặng kèm thẻ giảm giá. Trên Lazada cũng cung cấp 110.000 phiếu mua hàng giảm giá lớn hay được miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 99.000 đồng trở lên...
Các chợ điện tử ồ ạt khuyến mãi ngày 11/11.
Công ty nghiên cứu Criteo thống kê, năm 2017, ngày 11/11 đã bùng nổ doanh số bán hàng lên mức 238% tại khu vực Đông Nam Á. Khi đó, từ ngày 4 đến ngày 11/11/2017, lượng truy cập trực tuyến trung bình trên các trang web của các công ty bán lẻ chính tăng 32%. Tại Việt Nam, doanh số mua sắm ở các ngành hàng tăng cao nhất trong ngày Độc thân là đồ gia dụng dẫn đầu với 276%, đồ điện tử với 266%, thời trang 244%, đồ chơi và ứng dụng đạt 181%, tiếp theo là sản phẩm sức khỏe và làm đẹp đạt 161%.
Ngày hội mua sắm Độc thân 11/11 được xuất phát từ Trung Quốc gần 10 năm trước và hiện đã lan rộng sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên chương trình khuyến mãi dịp này chỉ xuất hiện trên các website bán hàng qua mạng. Trong khi đó các trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống tại Việt Nam phần lớn đều không tham gia.
Theo thanhnien.vn
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo