Thị trường

Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese có nhận diện thương hiệu mới

DNVN - Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định vị thế nhà bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé “chuẩn Nhật” tại thị trường Việt Nam.

TP Hồ Chí Minh: Lên phương án tổ chức hoạt động trở lại chợ truyền thống, đẩy mạnh siêu thị mini di động / Thừa Thiên Huế: Lên phương án bảo đảm cung ứng hàng hóa tại chợ, siêu thị khi áp dụng Chỉ thị 16

Sakuko Japanese Store - hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa vừa công bố nhận diện thương hiệu mới với mong muốn tái định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu một cách toàn diện, nhất quán, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu với đông đảo người tiêu dùng.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Sakuko hướng tới các mục tiêu bền vững: củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật.

Sakuko đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 10.000 sản phẩm với 7 ngành hàng.

Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng.

Khắc sâu dấu ấn thương hiệu và tăng độ nhận diện trong lúc này chính là một bước đi lớn để khẳng định hình ảnh doanh nghiệp với người tiêu dùng giai đoạn hậu COVID-19.

Trước đây, logo Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến. Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài.

Logo mang tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.

Theo chia sẻ của đại diện Sakuko, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.

Đồng thời, Sakuko cũng muốn thoát ra khỏi hình bóng của một nhà bán lẻ chỉ tập trung cho phân khúc mẹ và bé mà ngày càng mở rộng, tiệm cận gần hơn tới số đông người tiêu dùng mọi đối tượng.

Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý.

Thông qua việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Sakuko Việt Nam đã mang lại cái nhìn mới và truyền tải một thông điệp giá trị hơn cho đông đảo khách hàng Việt Nam.

"Trước đây mục tiêu của Sakuko là trở thành biểu tượng dẫn đầu và lan tỏa lối sống Nhật tại Việt Nam. Giờ đây, thương hiệu đã quan tâm hơn đến cảm xúc và chất lượng cuộc sống của người Việt, mong muốn là cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý, từ đó, nâng cao giá trị cuộc sống của người Việt", đại diện Sakuko cho hay.

Sakuko Việt Nam định vị sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình; sản phẩm duy trì được mức giá ngang với các siêu thị tại Nhật do làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Sakuko Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế trong việc kết nối và phân phối các sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Hoàng Hải
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm