Thị trường

Đà Nẵng gia tăng trải nghiệm cho du khách những tháng cuối năm

DNVN - Giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, chương trình kích cầu du lịch 5 tháng cuối năm 2025 được TP công bố ngày 16/8 có nhiều điểm nổi bật về gia tăng trải nghiệm, tiện ích, sản phẩm du lịch mới và ưu đãi giá cả, dịch vụ.

Đà Nẵng đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2025 từ 10% trở lên / Đà Nẵng: Giữ nguyên bảng giá đất đến hết năm 2025

Trong đó, dịp 2/9 sẽ miễn phí vé tham quan tại các di tích văn hoá lịch sử như Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh, Bảo tàng Hội An, danh thắng Ngũ Hành Sơn…; ngày 5/9 miễn 50% giá dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, lưu trú, tham quan tại Khu du lịch Bà Nà, Vinwonder cho học sinh sinh viên.

Ddu lịch Đà Nẵng hướng tới sự tiện ích, ứng dụng công nghệ số để du khách có thể thuận lợi thanh toán trực tuyến..

Du lịch Đà Nẵng hướng tới sự tiện ích, ứng dụng công nghệ số để du khách có thể thuận lợi thanh toán trực tuyến.

Cùng với hộ chiếu ẩm thực (Đà Nẵng Food Tour) đã được du khách đánh giá cao, trong chương trình kích cầu lần này ngoài việc mở rộng và nâng cao hơn trải nghiệm ẩm thực Quảng Nam – Đà Nẵng, ngành du lịch Đà Nẵng cho ra mắt hộ chiếu di sản (Đà Nẵng Heritage Tour) và hộ chiếu xanh (Đà Nẵng Green Tour).

Du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm hành trình khám phá di sản và nhận các ưu đãi, quà tặng mang đậm màu sắc văn hoá, hoặc hoà mình trong không gian xanh với tấm hộ chiếu xanh và nhận các ưu đãi và phần quà được làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ thiên nhiên hướng đến du lịch có trách nhiệm bền vững.

Với sự hợp tác của VNPay và TRip C, ngành du lịch Đà Nẵng hướng tới sự tiện ích, ứng dụng công nghệ số để du khách có thể thuận lợi thanh toán trực tuyến. Ba hộ chiếu kể trên không chỉ là bản giấy cho những du khách thích cảm nhận trực tiếp mà còn có hộ chiếu online cho những du khách yêu thích công nghệ.

Đáng chú ý, với việc lọt vào Top 10 điểm đến châu Á hút khách quốc tế quay trở lại nhiều nhất, ngành du lịch Đà Nẵng tiếp tục thu hút khách quay trở lại thông qua chương trình I Love Đà Nẵng dành riêng cho khách quốc tế quay trở lại TP đã triển khai từ năm 2020 đến nay.

Bên cạnh đó, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng sẽ kết nối với các Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh Tây Nguyên, các đơn vị lữ hành truyền thống, các nền tảng lớn của OTA như Klook, Traveloka…, các mạng xã hội, báo chí trong và ngoài nước, người nổi tiếng… để quảng bá chương trình kích cầu du lịch 5 tháng cuối năm 2025.

Du khách có thể liên hệ với các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, đơn vị dịch vụ được lựa chọn tham gia chương trình theo danh sách cụ thể công bố tại Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng www.danangfantasticity.com; Fanpage Danang Fantasticity; trang web chính thức về chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng www.enjoydanang.vn.

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh, việc triển khai chương trình nhằm góp phần đạt mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng năm 2015 đón phục vụ hơn 17,3 triệu lượt khách tăng 15% so với năm trước, trong đó khách quốc tế đạt 7,6 triệu lượt (tăng 25%), khách nội địa đạt 9,7 triệu lượt (tăng 8%), với doanh thu gần 30 ngàn tỷ đồng (tăng 26%). Đây là những con số thách thức nhưng cũng đầy kỳ vọng.

“Với dư địa rộng lớn hơn, tầm vóc mới mẻ hơn sau khi sáp nhập, du lịch Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách cảm nhận trọn bộ sản phẩm từ nghỉ dưỡng biển đến di sản văn hoá, sinh thái, ẩm thực, các sự kiện, lễ hội và đa dạng các loại hình MICE, cưới, golf… trong 5 tháng cuối năm 2025”, bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm