Thị trường

Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị đồng hành tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2025

DNVN - Du lịch Đà Nẵng, Huế và Quảng Trị tổ chức gian hàng chung “Miền di sản diệu kỳ – Amazing Central Vietnam Heritage” tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 19 – ITE HCMC 2025, diễn ra từ ngày 4 – 6/9.

Chia sẻ của Tổng giám đốc nhân kỷ niệm 124 năm Cảng Đà Nẵng / Du lịch Đà Nẵng thu hơn 2.200 tỷ đồng dịp lễ 2/9

Gian hàng của du lịch 3 địa phương Đà Nẵng, Huế và Quảng Trị đặt tại vị trí số 221, khu A, quy tụ hơn 20 doanh nghiệp du lịch của ba địa phương. Gian hàng vinh dự được Ban tổ chức trao tặng giải thưởng “Gian hàng hấp dẫn nhất” tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2025”.

Ngành du lịch Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị đồng hành tổ chức gian hàng chung "Miền di sản diệu kỳ" tại ITE HCMC 2025.

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ An Phong đến thămgian hàng chung "Miền di sản diệu kỳ" củangành du lịch Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị tại ITE HCMC 2025.

Tại đây giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, du lịch xanh, các lễ hội – sự kiện đặc sắc, chương trình kích cầu hấp dẫn cùng quà tặng lưu niệm đặc trưng của 3 địa phương. Các doanh nghiệp cũng có cơ hội kết nối, trao đổi trực tiếp với các đối tác, người mua (Buyers) trong và ngoài nước.

Khách tham quan gian hàng được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú, trong đó nổi bật là chương trình du lịch số VR360 bằng kính Oculus – “Một chạm 3 địa phương, rinh quà cực chất” do Công ty CP Giải pháp Chuyển đổi số phối hợp thực hiện, mang đến hành trình khám phá Đà Nẵng, Huế và Quảng Trị trong không gian ảo sống động. Ngoài ra, khách còn có thể tham gia vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, ITE HCMC 2025 là hoạt động chung đầu tiên mà ba địa phương miền Trung đồng hành sau sáp nhập, mở ra không gian du lịch rộng hơn, đa dạng hơn, thuận lợi trong việc kết nối và xây dựng các tour tuyến.

Đặc biệt, với sự phát triển mạnh của công nghệ số, gian hàng “Amazing Central Vietnam Heritage” không chỉ mang đến trải nghiệm du lịch ảo VR360 mà còn có nhiều hoạt động tương tác, tạo ấn tượng và thu hút khách tham quan ngay tại hội chợ.

Gặp gỡ, kết nối B2B tại gian hàng chung của Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị.

Gặp gỡ, kết nối B2B giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại gian hàng chung của Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị.

Tại ITE HCMC 2025, với thông điệp “Đà Nẵng mới, Trải nghiệm mới – New Da Nang, New Experience”, du lịch TP sông Hàn giới thiệu bộ 3 hộ chiếu trải nghiệm độc đáo, gồm: Đà Nẵng Food Tour, Đà Nẵng Heritage Tour và Đà Nẵng Green Tour, mang đến hành trình ẩm thực, văn hoá – lịch sử và du lịch xanh hấp dẫn.

Du lịch Đà Nẵng còn giới thiệu chương trình kích cầu áp dụng đến hết năm 2025, cùng chuỗi sự kiện đặc sắc dịp cuối năm dự kiến như Hội Tết Trung Thu, Lễ hội đón Giáng sinh và Chào năm mới 2026, góp phần làm phong phú trải nghiệm và thu hút du khách đến với thành phố biển năng động, hiện đại và thân thiện.

Hội chợ ITE HCMC 2025 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn với chủ đề “Du lịch bền vững, Trải nghiệm sống động”, quy tụ hơn 520 đơn vị và thương hiệu, cùng sự góp mặt của 28 tỉnh, thành trong cả nước có gian hàng tham gia triển lãm. Hội chợ chào đón hơn 250 người mua quốc tế cấp cao đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến có hơn 12.000 cuộc hẹn giao thương và đón gần 30.000 lượt khách tham quan.

Bên cạnh hoạt động triển lãm, hội chợ còn có diễn đàn du lịch cấp cao về chuyển đổi số và chuyển đổi xanh; hội nghị lữ hành toàn quốc 2025; các hội thảo “Chuyển đổi số - Nền tảng phát triển du lịch bền vững”; “Tái định hình chiến lược tiếp thị thương hiệu điểm đến trong bối cảnh mới: Kết nối - Khác biệt - Dữ liệu”, “Thương hiệu quốc gia vươn mình: Vai trò đột phá của du lịch”, “Năng lượng sạch và phát triển du lịch bền vững”; chuỗi talkshow khởi nghiệp đổi mới sáng tạo du lịch…

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm