Đà Nẵng quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại châu Âu
Đà Nẵng: Sân BNF Pickleball tạo sức hút mạnh mẽ / Đà Nẵng: Du lịch phục hồi mạnh, nhu cầu vận tải hành khách tăng cao
Hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm này nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu, đặc biệt là các quốc gia Nam Âu và khu vực nói tiếng Pháp. Đây là những thị trường có mức chi tiêu cao, ưa chuộng trải nghiệm cá nhân hóa và theo đuổi xu hướng du lịch bền vững.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).
“Đặc biệt, Đà Nẵng đã lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu”, bà Mai Thị Thanh Hải cho biết.

Các đối tác châu Âu quan tâm tìm hiểu thông tin về du lịch Đà Nẵng.
Tiếp nối thành công tại Milan và Geneva, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại Paris (Pháp) vào ngày 12/5. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tiếp cận thị trường Pháp – một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Emirates mở đường bay Đà Nẵng – Trung Đông 4 chuyến mỗi tuần
Giá vàng thế giới bật tăng do thị trường lao động Mỹ có dấu hiệu suy yếu
Giá heo hơi ngày 30/5/2025: Nhiều tỉnh thành ghi nhận mức tăng mới
Giá ngoại tệ ngày 30/5/2025: USD quay đầu giảm nhẹ
Thêm triển vọng giao thương cho doanh nghiệp tại Quảng Tây Trung Quốc