Thị trường

Đà Nẵng quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại châu Âu

DNVN - Từ ngày 6 - 12/5, TP Đà Nẵng tham gia chuỗi chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp) do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chủ trì tổ chức.

Đà Nẵng: Sân BNF Pickleball tạo sức hút mạnh mẽ / Đà Nẵng: Du lịch phục hồi mạnh, nhu cầu vận tải hành khách tăng cao

Hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm này nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu, đặc biệt là các quốc gia Nam Âu và khu vực nói tiếng Pháp. Đây là những thị trường có mức chi tiêu cao, ưa chuộng trải nghiệm cá nhân hóa và theo đuổi xu hướng du lịch bền vững.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp)

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).

Bà Mai Thị Thanh Hải – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, tại các chương trình đã diễn ra ở Milan (ngày 6/5) và Geneva (ngày 8/5), ngành du lịch TP tập trung giới thiệu các sản phẩm đặc trưng gồm: nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch hội nghị – hội thảo (MICE) và du lịch golf. Cùng với đó là giới thiệu các lợi thế về hạ tầng hiện đại, hệ thống lưu trú đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với cả du khách cá nhân lẫn các đoàn công vụ, tổ chức sự kiện quốc tế.

“Đặc biệt, Đà Nẵng đã lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu”, bà Mai Thị Thanh Hải cho biết.

Các đối tác châu Âu quan tâm tìm hiểu thông tin về du lịch Đà Nẵng.

Các đối tác châu Âu quan tâm tìm hiểu thông tin về du lịch Đà Nẵng.

Song song với hoạt động quảng bá điểm đến, du lịch Đà Nẵng cũng tích cực tham gia các phiên kết nối doanh nghiệp (B2B) với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Milan và Geneva. Đặc biệt, tiệc giao thương các tối tại Milan, Geneva đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong đoàn xúc tiến thiết lập quan hệ hợp tác, trao đổi sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường trực tiếp với các đối tác đến từ châu Âu và cộng đồng doanh nghiệp nói tiếng Pháp.

Tiếp nối thành công tại Milan và Geneva, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại Paris (Pháp) vào ngày 12/5. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tiếp cận thị trường Pháp – một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm