Doanh nghiệp cải tiến sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thông qua phát triển bao bì sản phẩm / Đến năm 2030, 100% siêu thị dùng bao bì thân thiện môi trường
Mối quan tâm đến sức khỏe và môi trường ngày càng chi phối mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, nhất là khi cả thế giới vừa trải qua giai đoạn đầy biến động do đại dịch. Điều này trở thành động lực để các doanh nghiệp phát triển những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh, thể hiện trách nhiệm với môi trường, cùng người tiêu dùng hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.
Theo NielsenIQ Việt Nam, COVID-19 đã khiến xu hướng tiêu dùng sản phẩm có yếu tố sức khỏe tăng vượt trội. Và xu hướng này đang tác động tích cực đến việc thay đổi và định hình chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Loạt sản phẩm với bao bì thân thiện hơn với môi trường.
Ví dụ, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm trà Ô Long Tea+ không đường, phù hợp với người yêu thích vị đắng tự nhiên của trà và hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo, sản phẩm phù hợp với người bị tiểu đường, hay là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn giảm cân.
Hoặc nước uống 7 Up được bổ sung thêm 4000 mg chất xơ tương đương một quả táo có công dụng trong việc hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, qua đó cải thiện hệ tiêu hóa giúp các dưỡng chất dễ được hấp thu hơn...
Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng vừa cho ra mắt trà Ô Long Tea+ với bao bì giảm đến 16% nhựa.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Triển khai đồng bộ 4 trụ cột thể chế để Việt Nam 'cất cánh'
Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng có sự phân hóa mạnh
Giá vàng ngày 19/5/2025: Vàng liệu có tiếp tục giảm trong tuần này?
Giá nông sản ngày 19/5/2025: Cà phê và hồ tiêu duy trì ở mức cao
Giá heo hơi ngày 19/5/2025: Ổn định trên cả nước

Giá ngoại tệ ngày 19/5/2025: USD đi ngang