Doanh số bia của Việt Nam giảm ít nhất 25%
Shipper tăng giá gấp 2 - 3 lần, chủ shop vẫn vui vẻ chịu nửa tiền với khách / IMF tiếp tục hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu
Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã xử phạt hơn 6.200 trường hợp vi phạm. Nhiều công ty sản xuất bia tại Việt Nam phải đồng loạt giảm giá để thúc đẩy nhu cầu mua trước dịp Tết Nguyên đán.

Ảnh minh hoạ.
Theo tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International, sự tăng trưởng trong tầng lớp trung lưu và dân số trẻ đã giúp mức tiêu thụ bia tại Việt Nam tăng tới 284% trong giai đoạn 2004-2018. Lượng tiêu thụ bia tăng cao đã thúc đẩy nhiều công ty sản xuất bia toàn cầu đầu tư vào Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

3 'sếp' công nghệ là uỷ viên Hội đồng Tư vấn chính sách của Thủ tướng
Hướng đi nào để phát triển bền vững ngành công nghiệp đồ uống?
DNP Holding tiết lộ trụ cột tăng trưởng trong năm 2025
Doanh nghiệp công nghệ tài chính mở rộng dịch vụ tài chính số
FRT sẽ chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 25%

FPT Retail đem về 11.670 tỷ đồng trong quý I