Thị trường

Đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa Việt Nam

DNVN - Tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy 2024) do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) chủ trì, ngày 30/5, Tetra Pak khẳng định cam kết là đối tác hàng đầu đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.

Ông Eliseo Barcas, Tổng giám đốc Tetra Pak Việt Nam cho biết: “Sản lượng sữa tại Việt Nam có xu hướng tăng trưởng liên tục. Mặc dù là một ngành hàng đã có từ lâu nhưng vẫn còn nhiều cơ hội đa dạng hóa ngành sữa. Thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng liên tục thay đổi, mang lại cho các thương hiệu trong ngành cơ hội tiếp cận các nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau, ví dụ như nhóm đồ uống giàu protein, đồ uống dinh dưỡng dùng trong y tế, sữa không chứa lactose hoặc sữa chua tiệt trùng”.

Gian hàng của Tetra Pak tại triển lãm.

Tại triển lãm, Tetra Pak trưng bày các giải pháp, công nghệ mới nhất trong việc chế biến, đóng gói thực phẩm dạng lỏng và dịch vụ giúp doanh nghiệp F&B phát triển các giải pháp tích hợp được xây dựng theo nhu cầu, từ đó khai phá tối đa các tiềm năng phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tetra Pak cũng giới thiệu Bloom – trung tâm sáng tạo hàng đầu mới được Tetra Pak thành lập tại Bình Dương nhằm cung cấp các giải pháp nhanh chóng đưa các sản phẩm thực phẩm và đồ uống ra thị trường với số vốn đầu tư tối thiểu.

“Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào 30 năm trước, chúng tôi đã chứng kiến hành trình công nghệ tiệt trùng của Tetra Pak giúp người dân Việt Nam tiếp cận thực phẩm an toàn và dinh dưỡng. Với các giải pháp đóng gói và chế biến thực phẩm lỏng sáng tạo, chúng tôi đã đồng hành cùng khách hàng thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm trong việc chế biến thực phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như là đảm bảo nâng cao hiệu suất hoạt động”, ông Eliseo bổ sung.

Vietnam Dairy 2024 là sự kiện quốc tế chuyên ngành quan trọng về lĩnh vực sữa được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, làm cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, quy tụ gần 200 gian hàng đến từ các thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp đến từ Việt Nam và thế giới.


Hoàng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo