Gần 800 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2019 lần thứ hai
Thu nội địa tháng 5 sụt giảm gần 30.000 tỷ đồng so với tháng trước / Có nên tách Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khỏi Bộ Tài chính?
Theo đó, triển lãm Vietbuild TP.HCM 2019 có quy mô 2.350 gian hàng của 397 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp và các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…
Vietbuid TP.HCM 2019 lần 2 là nơi tập trung các sản phẩm thuộc lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất được nghiên cứu, sản xuất từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 nên có mẫu mã và tính năng mới, chất lượng nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng ngày càng cao, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
Ban tổ chức Vietbuild chia sẻ thông tin với các cơ quan truyền thông tại TP.HCM (Ảnh: BT)
Ông Nguyễn Quang Cung - Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, chia sẻ: Vietbuid tại TP.HCM luôn là nơi có quy mô lớn về gian hàng, ấn tượng cách trưng bày và sản phẩm đa dạng. Lần này, Vietbuild TP.HCM là nơi tập trung các sản phẩm mới. Sản phẩm chủ đạo trưng bày là trang trí nội ngoại thất chiếm tỷ lệ lớn trong khuôn khổ Vietbuid.
Bên cạnh đó, trong dòng sản phẩm và so với các kỳ Vietbuid trước thì kỳ này những sản phẩm vật liệu có kích thước lớn như tấm bê tông tường có họa tiết, kích thước, độ dày đa dạng cũng sẽ gây được sự chú ý của khách tham quan Vietbuid bởi có thể sản phẩm này sẽ là xu hướng mới trong xây dựng.
"Triển lãm là nhịp cầu nối để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Bên cạnh đó đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu trao đổi hợp tác thương mại với nhau trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động và khó khăn", Phó Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam cho hay.
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). (Ảnh: MH)
Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Qua nhiều năm tổ chức, chúng tôi nhận thấy Vietbuild là kênh giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với thị trường, người tiêu dùng. Vì vậy năm nay, Ban tổ chức Vietbuild sẽ tăng thêm 1 kỳ tại TP.HCM và số lượng doanh nghiệp, gian hàng vẫn giữ nguyên.
Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”; Hội thảo “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh”. Bên cạnh đó còn diễn ra các hoạt động diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng…
Song song đó, Vietbuild cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo