Hà Nội triển khai Tháng khuyến mại 2019
Giá lợn dự báo tăng mạnh vào nửa cuối năm / Nghệ An: Mô hình trồng dưa lưới công nghệ cao trên quê Bác
Với chủ đề "Tháng khuyến mại Hà Nội - Tiêu dùng 4.0", chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ được triển khai với quy mô 500 doanh nghiệp trong tháng 11 năm nay.
Ảnh minh họa.
6 sự kiện chính là: Ngày hội tiêu dùng 4.0, Ngày hội khuyến mại du lịch, Ngày vàng khuyến mại, Hội chợ vàng khuyến mại và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday.
Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức sẽ phối hợp với các doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực. Các hoạt động mua sắm sẽ hướng tới đẩy mạnh thương mại điện tử, mua sắm không tiền mặt. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến, với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi, hấp dẫn qua hệ thống website: Onlinefriday.vn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nền kinh tế mới nổi ở châu Á tiếp tục là động lực chính cho tăng trưởng toàn cầu
Giá heo hơi ngày 2/11/2024: Tăng, giảm trái chiều tại miền Bắc và miền Nam
Giá ngoại tệ ngày 2/11/2024: USD tăng lên mốc 104,32 điểm
CEO Adsota gợi ý 'chìa khóa' giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công
Rạng Đông Holding RDP bị nhắc nhở chậm công bố thông tin
Giá nông sản ngày 2/11/2024: Vì sao cà phê và hồ tiêu đồng loạt giảm giá?