Hà Nội triển khai Tháng khuyến mại 2019
Giá lợn dự báo tăng mạnh vào nửa cuối năm / Nghệ An: Mô hình trồng dưa lưới công nghệ cao trên quê Bác
Với chủ đề "Tháng khuyến mại Hà Nội - Tiêu dùng 4.0", chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ được triển khai với quy mô 500 doanh nghiệp trong tháng 11 năm nay.

Ảnh minh họa.
6 sự kiện chính là: Ngày hội tiêu dùng 4.0, Ngày hội khuyến mại du lịch, Ngày vàng khuyến mại, Hội chợ vàng khuyến mại và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday.
Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức sẽ phối hợp với các doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực. Các hoạt động mua sắm sẽ hướng tới đẩy mạnh thương mại điện tử, mua sắm không tiền mặt. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến, với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi, hấp dẫn qua hệ thống website: Onlinefriday.vn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lâm Đồng: Doanh nghiệp khởi sắc, xuất khẩu bứt phá
Phát triển nhà ở xã hội đòi hỏi chiến lược toàn diện, dài hạn và hiệu quả
Giá heo hơi ngày 12/9/2025: Miền Trung và miền Nam tăng trở lại
Giá nông sản ngày 12/9/2025: Cà phê tăng vọt, hồ tiêu quay đầu giảm
Mô hình Toàn cảnh Kinh tế tư nhân Việt Nam hướng đến mục tiêu công - tư kiến quốc

Doanh nghiệp cần chiến lược bài bản trước làn sóng tiêu dùng xanh