Hàng Việt chiếm lĩnh 200 thị trường
Trong đó, nhiều thị trường có yêu cầu quy chuẩn, chất lượng cao như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU, Hàn Quốc... Việt Nam đã nhanh chóng cải thiện vị thế để chiếm thứ hạng cao trên bản đồ thế giới.

Quần áo là 1 thế mạnh của Việt Nam
Hàng hóa Việt Nam còn mở rộng ra các thị trường có FTA như sang Nga tăng 13,9%; New Zealand tăng 12,5%; Canada tăng 30,9%... chứng tỏ ta đã khai thác và tận dụng tốt các FTA để mở rộng thị trường, nhất là các thị trường đòi hỏi yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa.
Nếu như năm 2007, Việt Nam đứng thứ hạng 50 thì đến năm 2018, đã vươn lên vị trí thứ 26 về xuất khẩu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
 
            Khai trương showroom trải nghiệm điện nước, nội thất tại Lâm Đồng
Giá heo hơi ngày 31/10/2025: Miền Bắc giảm nhẹ
Giá nông sản ngày 31/10/2025: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu giữ giá
Vietjet đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo
Doanh thu quý 3 của VNG đạt gần 2.900 tỷ đồng
 
            Dai ichi Việt Nam được vinh danh top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất








