Hàng Việt chiếm lĩnh 200 thị trường
Trong đó, nhiều thị trường có yêu cầu quy chuẩn, chất lượng cao như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU, Hàn Quốc... Việt Nam đã nhanh chóng cải thiện vị thế để chiếm thứ hạng cao trên bản đồ thế giới.
Quần áo là 1 thế mạnh của Việt Nam
Hàng hóa Việt Nam còn mở rộng ra các thị trường có FTA như sang Nga tăng 13,9%; New Zealand tăng 12,5%; Canada tăng 30,9%... chứng tỏ ta đã khai thác và tận dụng tốt các FTA để mở rộng thị trường, nhất là các thị trường đòi hỏi yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa.
Nếu như năm 2007, Việt Nam đứng thứ hạng 50 thì đến năm 2018, đã vươn lên vị trí thứ 26 về xuất khẩu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Cư dân IEC Residences Quy Nhơn nhận sổ hồng sau 6 tháng nhận nhà
Tinh gọn hệ thống ngân hàng, đồng bộ với mô hình quản lý hành chính mới
Bộ Công Thương thông tin về 'chiết khấu' trong kinh doanh xăng dầu
Sunshine Group livestream BĐS: Giảm 1 tỷ đồng cho khách, trích 500 triệu đồng làm thiện nguyện
Thúc đẩy đổi mới ngân hàng số