Hàng Việt chiếm lĩnh 200 thị trường
Trong đó, nhiều thị trường có yêu cầu quy chuẩn, chất lượng cao như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU, Hàn Quốc... Việt Nam đã nhanh chóng cải thiện vị thế để chiếm thứ hạng cao trên bản đồ thế giới.

Quần áo là 1 thế mạnh của Việt Nam
Hàng hóa Việt Nam còn mở rộng ra các thị trường có FTA như sang Nga tăng 13,9%; New Zealand tăng 12,5%; Canada tăng 30,9%... chứng tỏ ta đã khai thác và tận dụng tốt các FTA để mở rộng thị trường, nhất là các thị trường đòi hỏi yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa.
Nếu như năm 2007, Việt Nam đứng thứ hạng 50 thì đến năm 2018, đã vươn lên vị trí thứ 26 về xuất khẩu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xuân Cầu Holdings sắp tung 2.000 căn hộ cao cấp tại đô thị khoáng nóng Alluvia City
Đà Nẵng: Sôi động ngày hội khuyến mại hàng hiệu 2025
Cơ chế đột phá cho điện gió ngoài khơi
Việt Nam - Campuchia gỡ ‘điểm nghẽn’ logistics và chuỗi cung ứng vùng biên
Nâng cao năng lực số, hướng tới Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam
Giá xăng về sát mốc 20.000 đồng/lít








