Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá tôm thấp kỷ lục do dư cung toàn cầu: Doanh nghiệp Việt cần ứng phó ra sao?
Điều hành lãi suất phù hợp với diễn biến thị trường
Kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online
Nhiều đại siêu thị hàng đầu Mỹ Latinh "đổ bộ" vào Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng
Sẽ đấu thầu vàng từ ngày 22/4
Thị trường thiết bị làm mát tăng nhiệt đón hè