Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Fortune 500 doanh nghiệp Đông Nam Á 2025: Việt Nam có đại diện duy nhất lọt top 20 doanh thu
Giá vàng thế giới giảm hơn 1% do làn sóng chốt lời
Hóa đơn điện tử từ máy tính tiền: Tiểu thương không có hóa đơn đầu vào, phải làm thế nào?
Công chức, viên chức không được thành lập, góp vốn và quản lý doanh nghiệp
VNG có tên trong Fortune Southeast Asia 500

Thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam tăng mạnh