Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá heo hơi ngày 22/5/2025: Ổn định ở cả ba miền
Giá nông sản ngày 22/5/2025: Cà phê rớt mạnh, hồ tiêu vẫn neo ở mức cao
Giá vàng ngày 22/5/2025: SJC tăng vọt, cán mốc 121 triệu đồng/lượng
Giá ngoại tệ ngày 22/5/2025: Đồng USD suy yếu, Dollar Index rớt mốc 100
Đà Nẵng: Nhiều hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng được bày bán trên các tuyến du lịch

Kiểm soát toàn diện từ vùng trồng đến đóng gói sầu riêng xuất khẩu