Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá vàng ngày 6/3/2025: Vàng nhẫn tiếp tục tăng
Hơn 56 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh trong 2 tháng
Giá heo hơi ngày 6/3/2025: Xác lập mức đỉnh mới, cán mốc 83.000 đồng/kg
Giá nông sản ngày 6/3/2025: Cà phê cùng hồ tiêu bật tăng mạnh
Vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 36,5%

Keysight ra mắt các công cụ đo kiểm mới