Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Vàng lập đỉnh: Liệu lịch sử những năm 1980 có lặp lại?
Lợi nhuận sụt giảm mạnh, MGC tăng trần 5 phiên giữa lúc hàng loạt cổ phiếu nằm sàn
Giải pháp tối ưu giá cho ngành du lịch
Cơ cấu lại thị trường xuất khẩu, minh bạch chuỗi cung ứng
Mỹ hoãn áp thuế đối ứng trong 90 ngày với hơn 75 quốc gia, trong đó có Việt Nam

Thêm hai hãng hàng không quốc tế mở đường bay tới Đà Nẵng