Thị trường

HDBank kiến tạo tương lai thanh toán không tiền mặt và kiểm soát tài chính cho người trẻ

DNVN – Kiến tạo tương lai thanh toán không tiền mặt và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên, học viên Việt Nam, HDBank triển khai gói sản phẩm dành riêng cho đối tượng khách hàng này với hàng loạt ưu đãi thiết thực, mang đến những trải nghiệm và các đặc quyền cho khách hàng thế hệ trẻ.

HDBank được chỉ định làm ngân hàng phục vụ 2 dự án 250 triệu USD vay vốn WB và ADB / Gửi tiết kiệm tại HDBank, tuổi càng cao, ưu đãi càng nhiều

Gói tài khoản HDBank dành cho, học sinh, sinh viên/học viên hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh tại các trường THPT; sinh viên/học viên đang học tại các trường dạy nghề, trường trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học, học viện, trường dự bị đại học…
Gói tài khoản có nhiều lựa chọn, đa dạng, phù hợp nhu cầu và tối ưu hóa ngưồn tài chính hiện hữu: với phí 0 đồng khi khách hàng sử dụng gói sản phẩm và không yêu cầu số dư tối thiểu khi khách hàng mở tài khoản.
Đồng thời mang đến cho khách hàng các ưu đãi “cực chất”: miễn phí duy trì tài khoản, miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa, miễn phí đăng ký - sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và ưu đãi đặc quyền miễn phí nộp tiền vào tài khoản.

Chương trình là nỗ lực của HDBank nhằm tạo điều kiện cho sinh viên/ học viên thay đổi phương thức thanh toán từ truyền thống dùng tiền mặt sang thanh toán không tiền mặt, được chủ động quản lý, kiểm soát tài chính. Sinh viên/học viên có thể linh hoạt rút tiền, chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán các hóa đơn vào bất kỳ điểm giao dịch nào phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày.
Từ năm 2018 đến nay, HDBank phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao hơn 2.200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Bên cạnh đó, với mạng lưới trải rộng khắp Việt Nam, HDBank đã đồng hành và chú trọng trao cơ hội học tập và trao hàng trăm suất học bổng mỗi năm, tiếp sức cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, và tạo cơ hội việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp.
Theo thống kê, Việt Nam đang có khoảng 35% người trẻ là những người sử dụng Internet và sở hữu smartphone tỷ lệ cao. Đây cũng là thế hệ đang bắt đầu quá trình học tập nâng cao, khởi sự công việc và cần kiểm soát tài chính tối ưu, bắt đầu với các thói quen tiêu dùng, tích lũy…đặc biệt với các học viên, sinh viên đi học xa nhà.
Trải nghiệm gói sản phẩm của HDBank không chỉ mang lại sự tiện ích, đơn giản, hiệu quả mà còn giúp các khách hàng tiềm năng của ngân hàng – thế hệ chủ nhân tương lai của nền kinh tế được nắm bắt, hòa nhập và tiến đến dẫn đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm