Hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới
Góp mặt tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế, diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh (sự kiện có hơn 10.000 sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được trưng bày tại 500 gian hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau), một trong những mục tiêu quan trọng của Amazon Global Selling Vietnam là mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam trên cửa hàng của Amazon.
Amazon Global Selling cũng đặt mục tiêu kết nối với nhiều nhà sản xuất và cung ứng Việt Nam để tìm kiếm các sản phẩm tiềm năng mới, từ đó hỗ trợ các các doanh nghiệp này mở rộng ra kinh doanh toàn cầu thông qua xuất khẩu TMĐT xuyên biên giới.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho biết: “Triển lãm mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội quý giá để kết nối với nhiều khách hàng và đối tác toàn cầu. Là một chương trình bán hàng toàn cầu tiên phong và đáng tin cậy, Amazon Global Selling mong muốn góp phần thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa của các doanh nghiệp năng động tại Việt Nam, đồng thời, tìm kiếm các sản phẩm mới và sẵn sàng xuất khẩu để mở rộng danh mục sản phẩm cung cấp cho khách hàng toàn thế giới”.
Khách tham quan và các nhà triển lãm tại sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận tư vấn 1:1 với các thông tin tư vấn cụ thể cho từng doanh nghiệp.Tại gian hàng của Amazon Global Selling, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động tương tác, được thiết kế để giúp họ khám phá tiềm năng của TMĐT xuyên biên giới. Nổi bật là hoạt động “mini-game” - cung cấp kiến thức về vai trò quan trọng của TMĐT trong việc mở rộng kinh doanh toàn cầu, giúp khách tham quan có cái nhìn trực quan về các cơ hội đang chờ đón họ.
Bên cạnh đó, khách tham quan cũng sẽ được cập nhật những thông tin hữu ích với cẩm nang về ngành TMĐT xuyên biên giới và nhiều hoạt động tương tác khác để có trải nghiệm thiết thực về mô hình bán hàng toàn cầu qua Amazon.
Dành cho các doanh nghiệp Việt muốn tăng cường mức độ sẵn sàng tham gia xuất khẩu TMĐT xuyên biên giới, Amazon Global Selling cũng sẽ trực tiếp cung cấp các hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu ngay tại sự kiện. Trong đó, bao gồm chuỗi workshop Bán hàng trên Amazon sẽ được diễn ra để mang đến những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp các doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng thương hiệu toàn cầu.
Ngoài ra, khách tham quan và các nhà triển lãm tại sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận tư vấn 1:1 với các thông tin tư vấn cụ thể cho từng doanh nghiệp để từng bước giải quyết các thắc mắc về TMĐT xuyên biên giới. Đây là cơ hội đặc biệt không chỉ để tìm hiểu các cơ hội kinh doanh mới mà còn tạo điều kiện thúc đẩy kết nối, trao đổi thông tin và hỗ trợ các nỗ lực hợp tác kinh doanh tiềm năng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam