Thị trường

Hơn 900 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild 2018 tại TP.HCM

(DNVN) - Ngày 26/9, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild lần 2 (Vietbuild 2018) khai mạc tại TP.HCM. Là một trong những đơn vị tham dự, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Nam Long Group), giới thiệu hình ảnh thương hiệu Top 3 Nhà phát triển Khu đô thị hàng đầu.

1.500 gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 / CẢNH BÁO: Nam Long Real "đánh lận con đen" thương hiệu Tập đoàn Nam Long dụ dỗ bán dự án với vô số khách hàng

“Với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Nam Long phát triển hoàn chỉnh 8 khu đô thị cùng 3 dòng sản phẩm: EHome/ EHomeS, Flora và Valora. Ba dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên một nền tảng chung như thiết kế tối ưu không gian căn hộ nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích”, vị đại diện Nam Long cho biết.

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, vị đại diện này cho biết thêm, Nam Long Group là đơn vị có uy tín lớn trên thị trường bất động sản trong suốt 26 năm qua. Với chiến lược phát triển bền vững và chất lượng, Nam Long Group tiếp tục giới thiệu 3 khu đô thị nổi bật là: Khu đô thị Akari City 8,5ha, Khu đô thị Mizuki Park 26ha và Khu đô thị Waterpoint Township 355ha (giai đoạn 1 là 165ha).

Nam Long là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bất động sản tham gia Vietbuild 2018 tại TP.HCM (ảnh: NL)

Nam Long là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bất động sản tham gia Vietbuild 2018 tại TP.HCM vào ngày 26-9 (ảnh: NL)

“Hiện nay, Nam Long Group đang giới thiệu dự án Thành phố Ánh Sáng Akari City tại khu Tây Sài Gòn. Dù tập đoàn chưa chính thức mở bán nhưng đã nhận được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo khách hàng. Đây là dòng căn hộ thiết kế tinh tế theo phong cách Nhật Bản và được chủ đầu tư cải tiến hợp lý, mang đến cho cư dân chất lượng sống tốt nhất”, vị này nói.

Bên cạnh đó, chương trình Vietbuild còn thu hút hơn 900 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với hơn 2.500 gian hàng. Trong đó, có hơn 500 đơn vị là doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Nga, Pháp, Anh, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức triển lãm cho biết, Vietbuild 2018 là cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản, xây dựng, trang trí nội thất cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm. Từ đó, các doanh nghiệp có thể cho ra đời các dòng sản phẩm mới về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất cao cấp.

Cũng theo ông Nam, triển lãm đã đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các nhà đầu tư công trình và tất cả người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình sản phẩm khác nhau. Qua đó thể hiện quy trình cho một công trình từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại, phong phú về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

 

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm