Khách du lịch Việt tới Hong Kong tăng mạnh
Hàng trăm nghìn lượt sử dụng ví điện tử VETC sau một tháng thực hiện nâng cấp / Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc
Ngày 28/11, Trip.com giới thiệu chương trình Hello Hong Kong tới 4 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu Hello Hong Kong do Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay nhằm khuyến khích du khách đến Hồng Kông.
Sự hợp tác này đánh dấu chiến dịch tiếp thị theo chủ đề đầu tiên giữa Trip.com và HKTB bên ngoài Trung Quốc đại lục sau đại dịch, giúp khách du lịch đến từ 4 quốc gia trên được hưởng ưu đãi giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn tại Hồng Kông trên Trip.com trong thời gian khuyến mãi và không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu.
Ông Edison Chen, Phó Chủ tịch Tiếp thị Điểm đến và Liên minh Chiến lược của Tập đoàn Trip.com cho biết: “Du khách Đông Nam Á vốn ưa thích du lịch Hồng Kông, trong 9 tháng đầu năm 2023, 5 trong số 8 nguồn khách du lịch ngắn ngày đến Hồng Kông nhiều nhất là từ các quốc gia Đông Nam Á, trong đó lượng du khách đến từ Việt Nam tăng hơn 423 lần so với cùng kỳ năm 2022. Dữ liệu từ trang Trip.com của chúng tôi trong cùng thời điểm cũng chứng minh điều này, khi 4 quốc gia tham gia chiến dịch Hello Hong Kong được xếp vào top 10 thị trường hàng đầu đặt chuyến bay đến Hồng Kông”.
Hiện khách du lịch đến Hồng Kông đặt khách sạn hoặc vé máy bay qua Trip.com cũng có thể nhận voucher “Hong Kong Night Treats” trị giá 100 HKD (320.000 đồng). Du khách có dịp hòa mình vào đời sống về đêm sôi động và thưởng thức ẩm thực đặc sắc của thành phố bằng voucher áp dụng tại các nhà hàng và quán bar tham gia chương trình sau 6 giờ tối – giúp du khách thỏa mãn vị giác trong một hành trình ẩm thực khó quên vào ban đêm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo